"Té ngửa" với món quà ý nghĩa do Đăng Khôi tặng vợ ngày 8/3

Đinh Đang Thứ hai, ngày 09/03/2020 00:30 AM (GMT+7)
Nhận được món quà bất ngờ từ ông xã, Thủy Anh không giấu được sung sướng, rối rít dành những lời yêu thương cho chồng. Thế nhưng cô lại bị bất ngờ khiến cho "giận tím mặt".
Bình luận 0

Ngày 08/03 là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình yêu, sự trân trọng đối với những người phụ nữ của mình. Đăng Khôi cũng không nằm ngoài danh sách này, nam ca sĩ đã chia sẻ clip ghi lại cảnh anh tặng vợ một món quá đặc biệt. đem đến cho vợ là một bó hoa vườn nhà tự bó - không phải bó hồng to bự như trước đây nữa và hộp quà Chanel xịn xò. 

Đăng Khôi tặng vợ món quà đặc biệt.

Mở đầu clip, nam ca sĩ hào hứng hướng dẫn cánh mày râu cách tặng quà 8/3 cho vợ. Theo đó, phải xuất phát từ tấm lòng và phải là món quà đối phương thích. Sau đó, Đăng Khôi bắt đầu chuẩn bị món quà tặng bà xã là một hộp Chanel xịn xò. 

img

Món mà quà Đăng Khôi tặng vợ là một hộp... khẩu trang.

Nhận được món quà bất ngờ từ ông xã, Thủy Anh không giấu được sung sướng, rối rít dành những lời yêu thương cho chồng.

Ngay sau đó, đang hào hứng mở hộp quà mà Đăng Khôi dành tặng, Thủy Anh "biến sắc" khi phát hiện ra bên trong hộp quà hàng hiệu lại chính là một túi... khẩu trang. 

img

Ngay sau khi làm vợ... hụt hẫng, Đăng Khôi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình. "Sau khi trêu vợ, buồn cười quá. Thôi, đừng giận nhé, chồng chỉ muốn ngày 8/3 năm nay làm vợ bất ngờ hơn thôi. Quà 8/3 thật đây ạ. Anh đã chuẩn bị cho em đây rồi. Chúc vợ 8/3 luôn hạnh phúc và yêu chồng nhiều hơn nữa. Chúc các mẹ và các chị em phụ nữ năm nay 8/3 thật hạnh phúc, có quà từ người yêu thương quanh mình và bình an, giữ tinh thần lạc quan, cẩn thận qua mùa dịch nhé" - nam ca sĩ chia sẻ.

img

Đăng Khôi và vợ đã có 15 năm bên nhau.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem