Techcombank tiếp tục chi viện máy thở và thiết bị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19
Techcombank tiếp tục chi viện máy thở và thiết bị y tế điều trị bệnh nhân Covid-19 đến các tỉnh Long An, Vĩnh Long
P.V
Thứ tư, ngày 11/08/2021 21:34 PM (GMT+7)
Trong nỗ lực đồng hành cùng miền Nam chống dịch covid-19, giữa tháng 8/2021, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã trao tặng gói thiết bị y tế cấp thiết đến các tỉnh Long An và Vĩnh Long nhằm hỗ trợ điều trị và chăm sóc bệnh nhân nhiễm covid.
Cụ thể, Techcombank đã tài trợ UBND tỉnh Long An 20 máy thở dòng cao R860 trị giá hơn 10 tỷ, hỗ trợ chế độ thở xâm lấn và chế độ thở không xâm lấn sử dụng được cho cả em bé sơ sinh, trẻ em và người lớn. Ngân hàng đồng thời tài trợ Sở Y tế và BV Đa Khoa tỉnh Vĩnh Long 60 giường hồi sức cấp cứu điều khiển bằng điện dùng cho bệnh nhân covid nặng và nguy kịch, trị giá gần 3 tỷ đồng. Cùng với đó, Techcombank tiếp tục hỗ trợ 10 tỷ đồng đến các tỉnh miền Nam, theo lời kêu gọi của chính phủ và Ngân hàng Nhà Nước.
Kể từ khi đại dịch COVID-19 xâm nhập xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam vào đầu năm 2020, đây là đợt dịch khốc liệt và kéo dài nhất tại đất nước, gây tác động nặng nề đến cuộc sống của người dân. Mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi tâm thư đến tuyến đầu, nhấn mạnh: Hơn 500 ngày qua, dịch COVID-19 là thước đo tinh thần "lửa thử vàng, gian nan thử sức" và lòng yêu nước của cả dân tộc. Dù dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, khó lường, gây ra nhiều khó khăn, gian khổ, nhưng không làm giảm tinh thần vì cộng đồng của các bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.
Chung sức cùng các nỗ lực phòng chống dịch covid của chính phủ, từ đầu năm 2021 đến nay, Techcombank và các cán bộ nhân viên của ngân hàng đã ủng hộ hơn 176 tỉ đồng cho các chương trình phòng chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội, gồm gói hỗ trợ khẩn cấp các trang thiết bị y tế thiết yếu đến bệnh viện dã chiến Cần Thơ trị giá 50 tỷ đồng hồi cuối tháng 7. Không chỉ tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Techcombank đã đẩy mạnh đầu tư vào các giải pháp số hóa giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Ngân hàng đồng thời tập trung nguồn lực để bảo vệ an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và hỗ trợ khách hàng vượt khó khăn để ổn định phát triển.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.