TH nhận phụng dưỡng mẹ học sinh hy sinh vì cứu 5 em nhỏ

Thứ ba, ngày 14/05/2013 17:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 13.5, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) và Thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã đến chia sẻ nỗi đau cùng gia đình em Nguyễn Văn Nam- học sinh lớp 12T7 - Trường THPT Đô Lương 1, người đã dũng cảm hy sinh để cứu 5 em nhỏ khỏi đuối nước chiều ngày 30.4 vừa qua.
Bình luận 0

Theo đó, BAC A BANK và Tập đoàn TH đã tặng gia đình em Nguyễn Văn Nam 20 triệu đồng, đồng thời BAC A BANK và Tập đoàn TH cũng xin được phụng dưỡng mẹ của em Nguyễn Văn Nam là bà Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1967) cho đến cuối đời bằng khoản hỗ trợ hàng tháng 1 triệu đồng. Ngoài ra, để góp phần ổn định cuộc sống cho gia đình bà Thanh, Tập đoàn TH cũng sẽ tuyển dụng và đào tạo con gái đầu của chị để cháu có việc làm và nghề nghiệp lâu dài.

img

Đại diện Tập đoàn TH trao quà cho gia đình em Nguyễn Văn Nam

Trước nghĩa cử này, bố em Nguyễn Văn Nam là ông Nguyễn Văn Điều đã nói: “Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn tới bà Thái Hương- Chủ tịch Tập đoàn TH, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á đã có những hỗ trợ, động viên cho gia đình chúng tôi vượt qua nỗi đau, sự mất mát lớn này. Tôi nghĩ nơi chín suối cháu Nam sẽ biết những nghĩa cử cao đẹp này và tôi rất mong cháu Phương (chị của em Nam- PV) được Tập đoàn giúp đỡ, nhận cháu vào công tác, sớm ổn định công việc”.

Cùng ngày, bà Thái Hương- Chủ tịch Tập đoàn TH cũng có thư chia buồn gửi tới gia đình em Nguyễn Văn Nam. Thư có đoạn: “Thay mặt hơn 2.000 cán bộ công nhân viên Tập đoàn TH, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình chị, mong chị và người thân sớm vượt qua mất mát đau thương này. Cháu Nam không còn nữa nhưng gương hy sinh và tấm lòng nhân ái của cháu sẽ mãi không phai mờ trong trái tim và tâm trí của gia đình, cộng đồng và xã hội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem