Nguyên nhân là do 2 nhà thầu Công ty Sông Đà 25 và 27 đã thi công dự án trên không đảm bảo chất lượng, năng lực yếu, thi công ì ạch gây nhiều khó khăn cho chủ đầu tư, khiến dự án tuyến QL1A tránh TP. Hà Tĩnh vừa thi công xong đưa vào sử dụng đã bị xuống cấp nghiêm trọng.
Các công ty này còn có biểu hiện chây ì trong việc hoàn thiện hai tuyến nhánh rẽ Thạch Thượng-Thạch Ngọc và nhánh rẽ Tỉnh lộ 17 ở Hà Tĩnh. Ngoài ra Tập đoàn Sông Đà còn chỉ định ông Trịnh Xuân Phúc - Phó Giám đốc Ban Đầu tư Tập đoàn Sông Đà thay thế ông Lâm Viết Huân - nguyên Trưởng ban Quản lý dự án, Tổng Giám đốc Công ty Sông Đà Hà Tĩnh do buông lỏng công tác quản lý.
Lam Khê
Vui lòng nhập nội dung bình luận.