"Thế giới hôn nhân": Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, xúc phạm mẹ khiến khán giả phẫn nộ

Châu Anh Thứ năm, ngày 07/05/2020 10:11 AM (GMT+7)
Việc Lee Joon Young thường xuyên đứng về phía người bố đốn mạt, có thái độ chống đối và buông lời xúc phạm mẹ trong "Thế giới hôn nhân" vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.
Bình luận 0

“Thế giới hôn nhân” đã phát sóng đến tập 12 với những tình tiết bất ngờ. Bên cạnh “tiểu tam” Da Kyung (Han So Hee) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon), cậu con trai Lee Joon Young (Jeon Jin Seo) là nhân vật bị “ném đá” không kém. Các hành động của Lee Joon Young bị chỉ trích là hư đốn, mất dạy…

Thế giới hôn nhân: Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, buông lời xúc phạm mẹ khiến dân tình phẫn nộ

Trong phim, Lee Joon Young lớn lên trong một gia đình giàu có, êm ấm. Sun Woo (Kim Hee Ae) cùng Lee Tae Oh chăm sóc con trai chu đáo, cẩn thận. Cả hai đều cố gắng để giúp con được học trong một trường quốc tế. Mỗi sáng, Lee Joon Young hào hứng thưởng thức món ăn do Sun Woo chuẩn bị trước khi đi học và chứng kiến bố mẹ âu yếm trước khi rời khỏi nhà.

Bỗng một ngày, Lee Joon Young chứng kiến Lee Tae Oh ngoại tình với Da Kyung ngay trong bữa tiệc sinh nhật ông. Dù đã biết và có bằng chứng về việc bố ngoại tình nhưng cậu vẫn cố gắng giấu kín. Lee Joon Young sợ nếu để Sun Woo biết chuyện này, cậu sẽ rơi vào hoàn cảnh giống cô bạn thân – không được hưởng trọn vẹn tình cảm của cả bố và mẹ, không còn được yêu thương nhiều như trước.

Tưởng Lee Joon Young không biết chuyện, Sun Woo lên kế hoạch vạch mặt chồng và nhân tình ngay trên bàn tiệc. Cảm thấy quá ngột ngạt với những gì đang diễn ra, cậu bé xin phép rời bàn tiệc. Sau đó là chuỗi ngày Lee Joon Young chứng kiến cảnh bố mẹ “diễn” trước mặt mình.

Thế giới hôn nhân: Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, buông lời xúc phạm mẹ khiến dân tình phẫn nộ

Sun Woo quyết định ly hôn với Lee Tae Oh, giành quyền nuôi Lee Joon Young. Cả hai đều không quan tâm đến cảm xúc của cậu bé, chỉ cố gắng giành phần thắng về mình. Quá tổn thương do những gì bố mẹ gây ra, Lee Joon Young phản ứng dữ dội với mẹ: “Bố phản bội mẹ chứ không phản bội con!”. Câu nói ấy khiến Sun Woo đau đớn, người xem chỉ trích nhân vật này quá ích kỷ, chỉ biết lo cho cảm xúc của bản thân mà không quan tâm mẹ mình đã chịu đựng những gì.

Đến khi chứng kiến cảnh Lee Tae Oh tự tay đánh đập Sun Woo đến mức đầu bà be bét máu, nằm im dưới sàn nhà, Lee Joon Young bàng hoàng, hoảng loạn. Từ đó, cậu oán hận Lee Tae Oh, quyết định sống với mẹ và mang trong mình sự dằn vặt: “Vì chụp trộm ảnh bố ngoại tình nên mẹ mới quyết định ly hôn”.

Thế giới hôn nhân: Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, buông lời xúc phạm mẹ khiến dân tình phẫn nộ

Thế giới hôn nhân: Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, buông lời xúc phạm mẹ khiến dân tình phẫn nộ

Trong suốt hai năm sau đó, Lee Joon Young âm thầm tìm đến bác sĩ điều trị tâm lý. Với cậu bé, bác sĩ là người duy nhất lắng nghe tâm sự. Nhưng, khi Sun Woo biết chuyện, bà tỏ ra nghi ngờ bác sĩ tâm lý có hành động “đâm sau lưng” và cấm ông không được lại gần Lee Joon Young. Người duy nhất lắng nghe tâm sự của cậu không còn.

Tình tiết được đẩy lên cao khi Lee Tae Oh trở về và tìm mọi cách hàn gắn mối quan hệ với Lee Joon Young. Dù không thấy thoải mái nhưng Da Kyung vẫn tìm cách đưa cậu về nhà sống chung để giữ chân Lee Tae Oh. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Lee Joon Young chấp nhận lời đề nghị của bố và “tiểu tam”, bỏ rơi mẹ một mình trong căn nhà rộng lớn.

Không những thế, Lee Joon Young từng nhiều lần bảo vệ người bố vũ phu, đốn mạt mà có thái độ chống đối, buông những lời khó nghe với Sun Woo: “Người biết con muốn gì là bố, không phải mẹ”, “Tại sao mẹ cứ làm to mọi chuyện lên như vậy?”…

Thế giới hôn nhân: Con trai Sun Woo dọn đến nhà “tiểu tam” sống, buông lời xúc phạm mẹ khiến dân tình phẫn nộ

Quyết định dọn đến sống cùng bố và “tiểu tam” trong căn biệt thự sang chảnh của Lee Joon Young khiến người xem tức “phát điên”. Họ dành nhiều lời mắng chửi, miệt thị nam sinh. Thậm chí, có người tuyên bố: “Có con như Lee Joon Young thà không đẻ còn hơn!”.

Ở cuối tập 12 “Thế giới hôn nhân”, khán giả có thể thấy Lee Joon Young đang dần hối hận với quyết định chuyển đến sống chung với Lee Tae Oh - Da Kyung khi nghe thấy giọng nói khác lạ của mẹ qua điện thoại và chứng kiến bố và “tiểu tam” cãi nhau nảy lửa. Cậu cũng biết được rằng “tiểu tam” Da Kyung đang lên kế hoạch để đưa cậu ra nước ngoài, không cho gần gũi với Lee Tae Oh.

Theo dự kiến, tập 13 “Thế giới hôn nhân” sẽ phát sóng ngày 8/5 sắp tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem