Thêm chương trình truyền hình dành cho trẻ em

Thứ năm, ngày 10/01/2013 09:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sân chơi trên truyền hình dành cho trẻ em lại có thêm một chương trình mới mang tên “Cố lên con nhé” do AVG - Truyền hình An Viên thực hiện.
Bình luận 0

Chương trình được phát vào lúc 09h15 ngày Chủ nhật trên kênh ANTV và 20h00 ngày thứ Sáu hàng tuần trên kênh NCM (AVG - Truyền hình An Viên).

Bên cạnh các chương trình dành cho trẻ em hiện đang phát như “Chúc bé ngủ ngon”, “Ước mơ của em”, “Đồ rê mí”, “Con đã lớn khôn” thì chương trình “Cố lên con nhé” sẽ góp phần làm đa dạng thêm sân chơi trên truyền hình dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-8 tuồi.

img
 

“Cố lên con nhé” là chương trình nhằm phát triển những kỹ năng ứng phó, thích nghi và xử lý các tình huống thử thách mà chương trình đặt ra với các em nhỏ. Những thử thách mà các bé phải vượt qua trong chương trình thông qua một số trò chơi như: Ăn dưa hấu không vãi, Giúp mẹ xách nước, Bê hoa quả leo cầu thang, Mang tài liệu cho mẹ…

Qua các tình huống của chương trình giúp các bé thể thiện sự khéo léo, khả năng nhập cuộc, biết cảm thông chia sẻ khi giúp đỡ người gặp khó khăn, rèn luyện sự tự tin và đặc biệt là giáo dục về những kỹ năng sống cần thiết, giúp các bé tự lập và vững vàng hơn trong cuộc sống hàng ngày. Những thử thách trong chương trình cũng giúp bé học hỏi và tự lập ngay từ những ngày còn nhỏ tuổi.

img
 
img
 

Mục đích chương trình là xây dựng một sân chơi mới, lành mạnh, bổ ích dành cho các khán giả nhỏ tuổi trên cả nước. Tại đây, các bé sẽ chứng minh được sự hiểu biết, khả năng ứng phó với các thử thách và biết cảm thông chia sẻ khi giúp đỡ người gặp khó khăn. “Cố lên con nhé” sẽ mang đến những cảm xúc hạnh phúc ngập tràn, những tiếng cười và cả những giọt nước mắt tiếc nuối.

Phần thưởng cho các bé sau khi giành chiến thắng sẽ là món quà đặc biệt của chương trình để dành tặng mẹ. Có thể nói, với “Cố lên con nhé”, chương trình đã xây dựng thêm một sân chơi mới, thú vị dành cho các em ở độ tuổi tiểu học và gắn kết tình cảm giữa mẹ và con.

img
 

Những bé nào muốn đăng ký tham gia chương trình, hãy gửi thư đăng ký đến địa chỉ: colenconnhe@gmail.com.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem