Thêm một vụ xe tải cán chết bé trai thật đau lòng

Thứ tư, ngày 26/10/2011 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa hết xôn xao sau cái chết thương tâm của bé Yue Yue, dư luận lại thêm phần phẫn nộ khi một bé trai 5 tuổi chết thảm dưới bánh xe tải và tài xế thì liên tục... tranh cãi về mức tiền phải trả!!!
Bình luận 0
img
Mẹ của Xiong ngồi gào khóc bên cạnh xác con

Được biết, Xiong Maoke, 5 tuổi, đang trên đường từ nhà tới trường thì bị chiếc xe tải này đâm vào.

Zhang Shifen, một nhân chứng tại hiện trường vụ việc, cho biết: “Tôi đã nhìn thấy chiếc xe tải này lùi lại một chút rồi sau đó lại tiến lên. Mặc dù Xiong đã bị cuốn vào gầm bánh xe nhưng chiếc xe tải cứ tiếp tục tiến lên”.

Câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại Lô Châu, Tứ Xuyên, miền tây Trung Quốc vào ngày 21.10, chỉ sau vài ngày thảm kịch bé gái 2 tuổi Yue Yue bị xe tải cán tại một khu chợ và bị nhiều người qua đường bỏ mặc.

Người lái xe tên Yong không những không quan tâm tới Xiong mà còn nhẫn tâm xuống xe và hỏi: “Tôi sẽ phải trả bao nhiêu?”.

Cậu bé 5 tuổi xấu số vẫn nằm dưới bánh xe suốt 7 tiếng đồng hồ trong khi mẹ cậu bé ngồi gào khóc bên cạnh. Còn người lái xe tên Yong vẫn ngang nhiên tranh cãi với gia đình cậu bé về mức độ thiệt hại.

Yong một mực phủ nhận lùi xe để giết cậu bé. Điều tra của các cảnh sát cũng cho biết, Yong là người đầu tiên gọi điện cho cảnh sát khi xe của anh ta đâm vào Xiong.

Xác của Xiong chưa được đưa đi ngay vì những người dân làng bất bình đòi người lái xe phải đền bù ngay.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ tai nạn thương tâm thường xuyên xảy ra tại Trung Quốc.Sau nhiều vụ tai nạn, việc sợ trả tiền viện phí và bảo hiểm cũng khiến các lái xe trở nên liều lĩnh hơn.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem