Thêm nhiều khuyến mãi sốc, trung tâm thương mại tấp nập khách
Thêm nhiều khuyến mãi sốc, trung tâm thương mại TP.HCM tấp nập cuối tuần
Hồng Phúc
Chủ nhật, ngày 26/06/2022 14:36 PM (GMT+7)
Thêm nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn tại TP.HCM giảm giá sâu, các trung tâm thương mại bạt ngàn khuyến mãi nên hút khách vào cuối tuần. Có bãi giữ xe tại trung tâm thương mại tạm ngưng nhận khách.
Sau 10 ngày TP.HCM triển khai tháng khuyến mãi tập trung Shopping Season, số lượng doanh nghiệp, thương hiệu đăng ký khuyến mãi, giảm giá ngày càng nhiều hơn. Tại các trung tâm thương mại, hầu hết thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đều treo bảng giảm giá.
Ghi nhận cho thấy, mức giảm giá phổ biến hiện nay được các thương hiệu áp dụng là giảm giá 50%, một số nơi giảm giá lên tới 70%.
Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), nếu thời điểm ngày 15/6 - ngày trung tâm thương mại này khởi động tháng khuyến mãi tập trung, số lượng bảng khuyến mãi, giảm giá chưa nhiều thì hiện hầu hết thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đã đỏ rực các bảng khuyến mãi, mức giảm phổ biến 50-60%.
Ghi nhận của Dân Việt trong hai ngày cuối tuần cho thấy, lượng khách đổ dồn về trung tâm mua sắm này rất đông.
Trung tâm thương mại có hai khu vực giữ xe. Tối 25/6, khu vực 1 treo bảng hết chỗ, khách phải nối đuôi nhau xuống tầng hầm, thậm chí còn "kẹt xe" khi xuống hầm. Thời điểm ban ngày cũng tấp nập người ra vào, con đường Sư Vạn Hạnh phía trước trung tâm mua sắm di chuyển khó khăn do xe ra vào thường xuyên.
Bên trong Vạn Hạnh Mall, nhiều thương hiệu giày dép, quần áo tấp nập người, không khác những dịp cao điểm mua sắm cuối năm.
Chị Đông Quân (ngụ quận 11) cho biết khá bất ngờ khi trung tâm mua sắm quá đông vào cuối tuần. Chị Quân mua được 1 đôi giày và vài bộ quần áo khác với mức giảm giá tới 70%.
"Tôi biết đến chương trình giảm giá do nhận được tin nhắn đến điện thoại, thông báo về việc TP.HCM tổ chức tháng khuyến mãi. Nhiều đồng nghiệp ở cơ quan cũng nhận được. Tôi thấy rất nhiều sản phẩm giảm giá, tôi mua được vài chiếc áo của một thương hiệu Nhật Bản giảm tới 70%", chị Quân nói.
Khuyến mãi sốc để kỳ vọng sức mua tăng
Đại diện một thương hiệu thời trang lớn cũng xác nhận số lượng sản phẩm bán ra tăng 50% so với ngày thường, nhờ chương trình khuyến mãi và nhu cầu tăng cao vào dịp hè. "Tôi kỳ vọng đây sẽ là dịp để người dân quen mua sắm trở lại, sau hai năm dịch bệnh", chị nói.
Các trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre, Giga Mall, Aeon Mall… tại TP.HCM cũng đang tấp nập khách. Hoạt động mua sắm diễn ra nhộn nhịp nhờ các chương trình khuyến mãi.
Ngoài giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, nhiều thương hiệu lớn như Uniqlo, Old Navy, GAP, Mango… còn giảm giá online, với mức giảm lên tới 80% khi mua sắm trực tuyến.
Tháng khuyến mãi tập trung dịp hè của TP.HCM bắt đầu từ ngày 15/6 và kéo dài đến 15/7. Dự kiến, cuối năm nay, TP.HCM sẽ tổ chức một đợt tháng khuyến mãi tập trung nữa. Chương trình sẽ diễn ra đều đặn hai tháng khuyến mãi tập trung mỗi năm, một đợt vào cao điểm hè và một đợt vào cuối năm.
Mục đích của chương trình khuyến mãi tập trung này là đưa TP.HCM trở thành một điểm đến mua sắm được người dân trong và ngoài nước chú ý.
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng khi nhắc đến TP.HCM, người dân và du khách cả nước sẽ biết đến hai mùa mua sắm tập trung, khuyến mãi đến 100% vào dịp hè và cuối năm. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm với giá tốt.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.