Theo Walcott quyết định ở lại Arsenal

Thứ năm, ngày 03/01/2013 22:31 PM (GMT+7)
Liverpool, Chelsea và M.U gần cạn cơ hội chiêu mộ Theo Walcott. Hôm qua, ngôi sao này và lãnh đạo Arsenal đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.
Bình luận 0

Theo đó, Walcott sẽ nhận được chế độ đãi ngộ tốt hơn khá nhiều. Cả Arsenal lẫn Walcott đều tin tưởng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 sẽ được hai bên ký kết trong vài tuần tới. 

img
 

Trước đó, HLV Arsene Wenger thực hiện lời hứa sẽ cho Walcott được thi đấu ở vị trí ưa thích - tiền đạo trong những trận đấu gần đây.

Hồi tháng 8.2012, Walcott đã từ chối ký hợp đồng mới khi Arsenal chỉ đưa ra mức lương là 75.000 bảng/ tuần. Nhưng ở lần đàm phán gần nhất, khi Pháo thủ nâng mức lương lên khoảng từ 85.000 - 90.000 bảng/tuần, Walcott đã chấp nhận gia hạn hợp đồng.

Mặc dù chỉ ra sân 12/29 trận đấu của Arsenal kể từ đầu mùa ở tất cả các đấu trường nhưng Walcott lại đang là chân sút số 1 của đội chủ sân Emirates với 14 bàn thắng.

Gần đây, Walcott đang là sự lựa chọn đầu tiên trên hàng tiền đạo của Arsenal. Anh đã ghi được 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận gần nhất.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem