Thi công
-
Sau khi nhà thầu thi công để rơi thanh thép gây chết người trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) sáng nay (6.11), Bộ GTVT đã chỉ đạo tạm dừng thi công trên toàn bộ dự án đường sắt trên cao.
-
Chiều nay (14h30 ), Bộ GTVT thông tin nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn làm 1 người chết tại khu vực thi công đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
-
Những cỗ máy "tử thần" này có thể cướp lấy sinh mạng người dân bất cứ lúc nào bởi sự thiếu trách nhiệm của các đơn vị thi công trong việc đảm bảo an toàn cho công trình.
-
Cùng với lời xin lỗi, UBND Nghĩa Hà cũng đã tiến hành hỗ trợ kinh phí di dời theo qui định đối với người thân của số mộ trên, với tổng số tiền khoảng 19 triệu đồng. Bên cạnh đó, C.ty Thành Đạt cũng đã cúng tiền nhang khói 13 ngôi mộ đã cào bằng và làm hư hỏng, với mức 500.000 đồng/mộ.
-
Sáng nay (5.11), các cây xà cừ cổ thụ trên đoạn đường Nguyễn Trãi gần ngã tư Khuất Duy Tiến (Hà Nội) tiếp bị đốn hạ để phục vụ thi công tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh. Cảnh tượng này khiến nhiều người dân sinh sống tại khu vực và lưu thông qua đoạn đường này không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối.
-
Người dân thôn Bình Đông, xã Nghĩa Hà, T.P Quảng Ngãi phẫn nộ và tức giận vì hàng chục ngôi mộ dòng họ đã bị san bằng khi máy xúc thi công công trình mương thủy lợi tại đây.
-
Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các đơn vị liên quan đến các dự án mở rộng, nâng cấp QL1 phải có đầy đủ biện pháp đảm bảo ATGT mới được triển khai thi công.
-
Sáng nay (31.10), bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã trả lời báo chí xung quanh việc đập hồ Đầm Hà Động (Quảng Ninh) bị vỡ.
-
Công trình xây dựng nhà lồng CBH Lai Vung nằm trong khu vực mở rộng chợ thị trấn Lai Vung (huyện Lai Vung - Đồng Tháp) do Công ty cổ phần Đô thị Sen Vàng làm chủ đầu tư. Công trình có quy mô 1 tầng, hạng mục chính có diện tích gần 2.000m2, với tổng kinh phí gần 7,8 tỷ đồng.
-
Sáng nay (28.10), UBND TP.Hà Nội đã phối hợp với Bộ GTVT tổ chức Hội thảo lấy ý kiến về phương án vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng thuộc Dự án Đường sắt đô thị (ĐSĐT) Hà Nội tuyến số 1 (Yên Viên – Ngọc Hồi). Hầu hết ý kiến của các chuyên gia, nhà sử học, nhà nghiên cứu đã nghiêng về phương án xây dựng cầu đường sắt mới cách cầu Long Biên hiện tại 75m về phía thượng lưu.