Thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Mái trường mến yêu”

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 20:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 12.11, đại diện học sinh của 31 trường THCS và tiểu học ở Gò Vấp, TP.HCM đã sôi nổi tham gia sân chơi hùng biện tiếng Anh chủ đề “Mái trường mến yêu” do các giáo viên của Trung tâm Anh ngữ AMA - Cleverlearn làm giám khảo.
Bình luận 0

Hàng trăm học sinh đã thích thú mang đến sân chơi này các bài hùng biện thể hiện sự sáng tạo bằng những câu chuyện mang đầy kỷ niệm về ngôi trường, bạn bè, thầy cô và truyền thống nhà trường đồng thời thể hiện cảm nghĩ riêng của học sinh bằng tiếng Anh.

Ông Đặng Thanh Tuấn - Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo quận Gò Vấp - cho biết đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, tạo cơ hội cho các em học sinh thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, sáng tạo, khả năng giao tiếp, hùng biện lưu loát bằng tiến Anh. Các em học sinh giành được giải nhất sẽ được một suất học bổng trị giá 305 USD.

Ông Tuấn cho biết sắp tới sẽ tổ chức cho các em học sinh có các chuyến giao lưu với các trường cùng cấp kết nghĩa ở Singapore để tạo cho các em học sinh khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem