Thí sinh Hoa hậu đột ngột bị loại vì... “bầu bí”

Thứ ba, ngày 03/09/2013 11:48 AM (GMT+7)
Một sự việc gây bất ngờ và hiếm gặp đã xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013. Xiohenne Renita - đại diện của Curacao bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi này vì mang thai.
Bình luận 0

Sự việc được phát hiện vào thứ Tư tuần trước khi Renita tham dự phần thi áo tắm. Nhiều người khá choáng váng thấy vòng hai đầy bất thường của Retina. Sau đó, BTC cuộc thi đã đưa cô đi kiểm tra và kết quả cho thấy, đại diện của Curacao mang bầu.

img

Retina cảm thấy rất buồn và sốc. Cô cho hay không hề biết mình mang thai. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự động viên từ các thành viên BTC cuộc thi, người đẹp 19 tuổi cảm thấy khá hơn và quyết định trở về nhà để chăm sóc đứa con.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 được tổ chức tại Belarus. Năm nay, cuộc thi thu hút được sự tham dự của hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

img

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 6.9 tại Minsk - thủ đô của Belarus. Năm nay, Việt Nam không có đại diện tham dự cuộc thi này.

Theo đánh giá của nhiều diễn đàn sắc đẹp, nhan sắc các thí sinh dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 đều ở mức... thường, thậm chí, có nhiều thí sinh trông khá già và xấu.

Thảo Linh (Theo Misso) (Thảo Linh (Theo Misso))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem