Tân Hoa hậu lộ ảnh thác loạn nhức mắt

Thứ tư, ngày 03/07/2013 20:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Yana Kontsevenko - Miss Minsk 2013 của Belarus vừa bị rò rỉ hàng loạt ảnh thác loạn. Vài người đẹp khác của cuộc thi này cũng lộ ảnh “nhức mắt”.
Bình luận 0

Yana Kontsevenko đăng quang danh hiệu Hoa hậu – Miss Minsk 2013 vào cuối tháng 6 vừa qua. Đây là cuộc thi sắc đẹp của Minsk – thành phố lớn nhất của Belarus.

img
Yana và hình ảnh phản cảm đang lan truyền trên nhiều mạng xã hội ở Belarus

Vài ngày sau khi Yana đoạt vương miện, một vài blogger đã đăng tải những hình ảnh “nóng mắt” của tân nữ hoàng sắc đẹp lên các trang mạng xã hội. Trong những bức ảnh, người đẹp tóc vàng thác loạn, để bạn trai liếm… ngực ngay trong một quán bar. Thậm chí, cô còn ưỡn ẹo nằm dài trên một chiếc bàn, táo bạo để hở gần như nửa cơ thể trước mặt rất nhiều người.

Không riêng gì Yana, Natalya Bashura – Á hậu 1 của Miss Minsk 2013 bị phát hiện là vũ nữ trong các câu lạc bộ đêm. Hình ảnh ngực trần của cô này lọt ra ngoài khá nhiều.

img
 
img
Khi bị phát tán những hình ảnh như thế này, người đẹp tóc vàng vẫn khá bình tĩnh "đáp trả" dư luận

Yekaterina Voitus – Người đẹp thân thiện của Miss Minsk 2013 là vũ nữ thoát y chuyên nghiệp, chuyên “quảng cáo tài năng” trên mạng.

Scandal sắc đẹp “rất lớn” này đang làm xôn xao dư luận Belarus.

img
Yana trong phút đăng quang Miss Minsk 2013

Truyền thông Belarus thúc ép đơn vị tổ chức cuộc thi này phế truất ngôi vị của các người đẹp này.

>> Nhan sắc của Hoa hậu lộ ảnh thác loạn "nóng mắt"

Hàng loạt những bình luận tiêu cực xuất hiện trên mạng, yêu cầu các đơn vị quản lý cuộc thi này cần phải hành động ngay song đến nay chưa có động tĩnh gì.

Trước những lời bình luận không mấy hay ho, Miss Minsk 2013 tỏ ra khá bình tĩnh và “bật lại”: “đừng cố phá hủy hạnh phúc của tôi”.

Theo Ria Novosti

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem