Thị trường bán lẻ
-
Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn
-
Bước vào tháng đầu tiên của năm 2022, thị trường bán lẻ TP Hồ Chí Minh đã rộn ràng đón nhận nhiều thương hiệu mới, cũng như hàng loạt điểm bán mới khai trương.
-
Không khí là miễn phí, nhưng không khí sạch có thể giúp hái ra tiền. Đó là tư duy giúp 2 chàng trai vùng Alberta, Canada trở thành những người giàu có.
-
Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi xác định chiến lược “sống chung với dịch”, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
-
Với quy mô thị trường lớn và chính sách phát triển thị trường trong nước mang tính cởi mở, thị trường bán lẻ Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.
-
Xu hướng mới của thị trường bán lẻ Việt Nam hứa hẹn sẽ nhắm vào trải nghiệm của người tiêu dùng tại điểm đến thay vì các chương trình ưu đãi như trước.
-
Các nhà bán lẻ cho biết dự kiến nhiều thiết bị công nghệ có thể bị khan đến đầu năm 2022.
-
Lần đầu tiên có một cổng thương mại điện tử ứng dụng công nghệ Blockchain dành cho các hợp tác xã (HTX) giới thiệu, giao dịch các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP. Đó là OCOP Gate.
-
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thị trường bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã mở rộng ngành hàng khuyến mại cho người tiêu dùng với sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ.
-
Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.