Thị trường điện thoại di động
-
Các hãng, nhà phân phối điện thoại di động đều dự báo một mùa kinh doanh Tết không có tăng trưởng và thậm chí có thể tạo đáy mới về doanh số sau Tết âm lịch.
-
Các hãng, nhà phân phối điện thoại di động đều dự báo một mùa kinh doanh Tết không có tăng trưởng và thậm chí có thể tạo đáy mới về doanh số sau Tết âm lịch.
-
Nhu cầu điện thoại, laptop giảm mạnh cùng với túi tiền ngày càng “teo tóp” của người dân đang giáng đòn nặng nề vào các ông lớn trong ngành thiết bị di động.
-
Chi phí linh kiện thấp và mang lại tỷ suất lợi nhuận cao là những đặc điểm giúp điện thoại gập ngày càng được các nhà sản xuất ưu tiên.
-
Điện thoại di động đã trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam tại Canada, chiếm gần 14% tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang địa bàn (theo số liệu sở tại).
-
Theo một ước tính của các chuyên gia, sẽ có khoảng 5,3 tỷ trong số 16 tỷ chiếc điện thoại di động được sở hữu trên toàn thế giới có thể bị vứt bỏ hoặc không còn sử dụng vào năm 2022.
-
Nhóm sản phẩm điện tử-điện máy với thương hiệu đại diện là Điện Máy Xanh đang ghi nhận mức độ đóng góp tăng dần và sẽ là thành phần chính, dẫn dắt tăng trưởng chính của Thế Giới Di Động. Đồng thời, mang lại kết quả tăng trưởng lợi nhuận 34% cho ông Nguyễn Đức Tài trong năm 2020.
-
Bước sang tháng 6, với những cơn mưa kéo dài, nhất là những cơn mưa chiều cuối tuần, từ miệt cao nguyên cho đến miền Đông Nam bộ, Sài Gòn… đã làm thị trường điện thoại di động u ám trở lại.