Thị trường du lịch
-
Tết Dương lịch năm nay liền kề với ngày cuối tuần, người dân có một kỳ nghỉ 3 ngày liên tục từ 30/12/2023 đến hết ngày 1/1/2024. Với kỳ nghỉ ngắn như vậy, đa phần du khách có xu hướng lựa chọn các tour du lịch ngắn ngày trong nước và khu vực.
-
Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế là thị trường du lịch Đông Nam Á hàng đầu của Hàn Quốc từ đầu năm đến nay.
-
Nhiều tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam thực hiện những thương vụ M&A nhằm mở rộng thị trường, quy mô, đa dạng sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu, trong đó có Tập đoàn TTC với chiến lược M&A các khách sạn tại những điểm đến du lịch nổi tiếng.
-
Ngày 2-7, khảo sát trên website các hãng hàng không và các trang mạng bán vé máy bay trực tuyến, phóng viên ghi nhận giá vé máy bay giảm mạnh so với cao điểm đầu mùa hè.
-
Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường khách sạn đã có nhiều chuyển biến tích cực, tiếp tục duy trì được đà phục hồi. Nguyên nhân là bởi thị trường du lịch đã bắt đầu hồi phục sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội.
-
Trong năm 2023, TTC Hospitality sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tiếp thị, vận hành theo kế hoạch. Công ty đã thông qua kế hoạch doanh thu thuần 788 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 18 tỷ đồng.
-
gia xang: Giá vé máy bay đến Phú Quốc tăng cao, có thời điểm chạm mốc 10 triệu đồng/vé khứ hồi. Điều này khiến du khách "quay xe" dù nhiều nhà hàng, khách sạn không phụ thu dịp lễ.
-
Kéo dài thời gian lưu trú, mở rộng thị trường miễn visa và chiến lược quảng bá chủ động... sẽ là cú hích cho cả du lịch, hàng không phục hồi
-
Dù không quá "sốt" nhưng thị trường du lịch đang bắt đầu nhộn nhịp khi chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán
-
Mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đặt câu hỏi vì sao Việt Nam mở cửa du lịch sớm, trước một số nước nhưng kết quả số lượt khách quốc tế đến lại ít, khiến Việt Nam trở thành “đi trước về sau”.