Thị trường xe máy
-
Ra đời vào những năm cuối thập kỉ 90, chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đắt giá nhờ biển số tứ quý 5 ấn tượng.
-
Chiếc Future I màu xanh đậm đời cũ từ năm 2004 hiện được một người chơi xe ở Hà Nội rao bán với giá cao ngất ngưởng lên đến 389 triệu đồng.
-
Thị trường xe máy Việt Nam bước vào thời kỳ “thoái trào”, buộc các DN phải đưa ra những cách tiếp cận mới. Đó là hướng tới những sản phẩm cao cấp, độc, lạ, phiên bản giới hạn, hay khai thác thị trường ngách.
-
Hai hãng xe Nhật là Honda và Yamaha chiếm thị phần lớn tại Việt Nam đã suy giảm doanh số trong các tháng dịch bệnh vừa qua.
-
Lượng tiêu thụ xe trong quý III năm 2021 của người Việt giảm gần một nửa so với cùng kỳ năm ngoái và lượng ô tô nhập khẩu cũng giảm mạnh so với trước
-
Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và giãn cách xã hội ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước khiến sức tiêu thụ của thị trường xe máy Việt Nam liên tiếp giảm mạnh trong 5 tháng gần đây.
-
Năm 2019 tiêu thụ xe máy tăng mạnh hơn 3 triệu chiếc, trong khi năm 2020 tụt xuống còn hơn 2,7 triệu chiếc do ảnh hưởng của Covid-19 và thị trường bắt đầu bão hòa
-
Theo giới thạo thị trường xe máy Việt Nam, SH 2019 đang có giá bán ra thực tế tăng phi mã. Nếu trước đây mẫu xe này chỉ có giá chênh đôi ba chục triệu đồng thì tới hiện tại mức chênh tăng cao khủng khiếp.
-
Năm 2020 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mẫu xe máy mới trên thị trường, tiêu biểu như Honda SH Mode hay Yamaha Exciter 155.
-
Năm 2020 là năm ảm đạm đối với thị trường xe máy Việt Nam khi doanh số bán của các hãng liên tục giảm, buộc các hãng phải giảm giá, kích cầu mua sắm.