Thi viết “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 06:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thời báo Ngân Hàng phối hợp với Ngân hàng NNPTNT Việt Nam (Agribank) vừa tổ chức phát động cuộc thi viết "Chung tay xây dựng NTM" trên Thời báo Ngân Hàng.
Bình luận 0

Đợt phát động này nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Chính phủ, đồng thời để cổ vũ, động viên các tổ chức tín dụng chung tay xây dựng NTM. Theo bà Nguyễn Lan Anh - Tổng Biên tập Thời báo Ngân hàng: "Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, cổ vũ công cuộc xây dựng NTM hiện nay, biểu dương những gương điển hình tiên tiến, những cách làm hay, những mô hình cần nhân rộng trong công cuộc xây dựng NTM, đồng thời động viên khuyến khích các tổ chức tín dụng chung tay xây dựng NTM một cách hiệu quả, thiết thực".

Mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam ở nước ngoài, phóng viên các cơ quan báo chí đều được tham dự cuộc thi này. Các tác phẩm dự thi là những tác phẩm báo chí phản ánh những sự việc, hiện tượng, chân dung con người trong xây dựng NTM.

Giải nhất của cuộc thi này là 20 triệu đồng, 2 giải nhì mỗi giải 10 triệu đồng và hàng loạt các giải thưởng khác. Thời gian bắt đầu cuộc thi từ ngày 1.10.2011 đến hết ngày 30.9.2012. Tổng kết và trao giải vào cuối năm 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem