Thi viết về Ireland, giành cơ hội tham quan miễn phí

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 10:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đây sẽ là tiền đề, tạo điều kiện để đưa hình ảnh đất nước, con người Ireland trở nên gần gũi hơn với học sinh, sinh viên Việt Nam.
Bình luận 0

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Đại sứ quán Ireland và Phòng thương mại Ireland vừa phát động Cuộc thi “Tìm hiểu đất nước, con người và nền giáo dục Ireland” dành cho đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở trong và ngoài nước.

img
Tìm hiểu về đất nước, con người và nền giáo dục của Ireland

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 10.7 đến hết ngày 10.10.2012. Giải thưởng dự kiến sẽ được công bố vào ngày 30.10.2012 với 01 giải đặc biệt là 2 tuần tham quan và học tập tiếng Anh miễn phí tại Language Centre, University of Cork, Ireland; ngoài ra còn có các giải khác gồm tiền mặt, biểu trưng và quà tặng của Đại sứ quán Ireland.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước có cơ hội được thể hiện khả năng tìm kiếm thông tin và những hiểu biết về một đất nước Ireland xinh đẹp và có sự phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho du học sinh Việt Nam đã và đang học tập, sinh sống tại Ireland có thể chia sẻ những cảm nhận, hiểu biết của mình về đất nước, con người và nền giáo dục của đất nước này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem