Thiếu úy CSGT bị đâm gãy chân

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 13:39 PM (GMT+7)
Ngày 22.7, Công an huyện Tứ Kỳ, Hải Dương đã bắt khẩn cấp hai đối tượng Đồng Văn Quyết và Đồng Văn Lợi (cùng ở xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ) do hành vi vi phạm luật giao thông, chống người thi hành công vụ.
Bình luận 0

Sáng cùng ngày, Tổ CSGT Công an huyện Tứ Kỳ do Thượng úy Trương Tiến Quỳnh làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ trên đường 391 (thuộc thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ), phát hiện Quyết và Lợi đi xe mô tô không đội mũ bảo hiểm.

Thiếu úy Nguyễn Danh Nam đã ra tín hiệu dừng xe nhưng hai đối tượng không chấp hành lệnh, đâm thẳng xe vào Thiếu úy Nam. Cú tông quá mạnh làm Thiếu úy Nam bị gãy chân phải, còn Quyết và Lợi bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã truy bắt được hai đối tượng này.

Được biết, trong vài tháng trở lại đây liên tiếp xảy ra các vụ chống đối lại người thi hành công vụ, chủ yếu xảy ra với lực lượng công an gây nhức nhối dư luận và thương tích cho cán bộ công an.

Mới đây, ngày 28.6 cũng đã xảy ra trường hợp tương tự. Trong khi tiến hành tuần tra, thượng úy Nguyễn Văn Kiên, tổ trưởng và trung sĩ Hoàng Văn Dũng, thuộc Đội CSGT - TT và phản ứng nhanh Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) phát hiện Nguyễn Khắc Kiên, 17 tuổi, trú ở xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, Hà Nội điều khiển xe máy phạm lỗi không có gương chiếu hậu.

Khi ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng Kiên không những không dừng xe mà còn tăng ga, đâm xe thẳng vào người cảnh sát Hoàng Văn Dũng và kéo lê anh trên đường một đoạn dài khoảng 10 mét thì xe máy bị đổ. Cú tông khiến anh Dũng bị xây sát chân tay.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem