Chủ đề nóng

thịt mát meatdeli

  • CEO Masan MeatLife chỉ ra cơ hội ở thị trường thịt heo có giá trị 10 tỷ USD

    CEO Masan MeatLife chỉ ra cơ hội ở thị trường thịt heo có giá trị 10 tỷ USD

    Với thị trường thịt heo hiện có giá trị hơn 10 tỷ USD, nhưng tới 99% sản phẩm không có thương hiệu, CEO Masan MeatLife Phạm Trung Lâm cho rằng, đây là thời cơ rất lớn doanh nghiệp để mở rộng quy mô, nhanh chóng chiếm lĩnh mảng thị phần vô cùng tiềm năng.
  • Masan MEATLife cam kết cung cấp tối đa thịt mát MEATDeli ra thị trường

    Masan MEATLife cam kết cung cấp tối đa thịt mát MEATDeli ra thị trường

    Chỉ sau chưa đầy 1 năm kể từ khi đưa ra thị trường sản phẩm thịt mát MEATDeli, hiện nay nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này đã tăng lên nhanh chóng tại hai thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh nguồn cung thịt lợn trong nước đang bị thiếu hụt. PV Dân Việt đã trao đổi với ông Phạm Trung Lâm- Tổng Giám đốc Công ty CP Masan MEATLife về việc cung ứng sản phẩm thịt mát MEADeli trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán.
  • Masan đầu tư tổ hợp chế biến thịt heo 1.300 tỷ đồng tại Long An

    Masan đầu tư tổ hợp chế biến thịt heo 1.300 tỷ đồng tại Long An

    Sau tổ hợp chế biến thịt lợn (heo) tại Hà Nam (Meat Hà Nam) với số vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, mới đây Tập đoàn Masan cho biết đang tiếp tục đầu tư xây dựng một tổ hợp tương tự tại tỉnh Long An với số vốn dự kiến 1.300 tỷ đồng, nhằm cung cấp và phục vụ thịt mát cho thị trường TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
  • Người Sài Thành hào hứng với thịt sạch công nghệ châu Âu MEATDeli

    Người Sài Thành hào hứng với thịt sạch công nghệ châu Âu MEATDeli

    Kể từ khi có thịt mát MEATDeli xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh, rất nhiều bà nội trợ đã hào hứng tìm mua sản phẩm này. Cứ mỗi buổi sáng sớm hàng ngày, các cửa hàng bán thịt mát MEATDeli lại tấp nập khách ra, vào mua hàng...
  • Masan dự kiến sẽ thu 1 tỷ USD từ thịt mát MEATDeli

    Masan dự kiến sẽ thu 1 tỷ USD từ thịt mát MEATDeli

    Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.
  • Masan sắp tung thịt mát MEATDeli ra thị trường TP. Hồ Chí Minh

    Masan sắp tung thịt mát MEATDeli ra thị trường TP. Hồ Chí Minh

    Mặc dù mới tung ra thị trường sản phẩm đầu tiên từ cuối tháng 12/2018 và mất hơn 1 tháng tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi (từ 12/4 đến giữa tháng 5/2019), nhưng sản phẩm thịt mát MEATDeli của Masan đã kịp tới tay 700.000 người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Masan đặt tham vọng, riêng ngành chế biến thịt mát sẽ giúp mang về doanh thu 1 tỷ USD trong vòng 2-3 năm tới đây.
  • Masan công bố kết quả kinh doanh 6 tháng: Lãi ròng 1.882 tỷ đồng

    Masan công bố kết quả kinh doanh 6 tháng: Lãi ròng 1.882 tỷ đồng

    Công ty CP Tập đoàn Masan (mã CK: MSN, “Masan” và “Công ty”) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2/2019 và kết quả 6 tháng đầu năm nay. Theo đó, kết thúc nửa đầu năm 2019, lãi ròng của Masan đạt tới 1.882 nghìn tỷ đồng
  • Tập đoàn Masan đổi tên công ty MSN thành Masan MEATLife

    Tập đoàn Masan đổi tên công ty MSN thành Masan MEATLife

    Hôm nay 23/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Masan Nutri-Science (“MNS”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) chính thức đổi tên thành Masan MEATLife (“MML”) và công bố kế hoạch đưa MML lên sàn chứng khoán UPCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019.
  • Tập đoàn Masan đổi tên công ty MNS thành Masan MEATLife

    Tập đoàn Masan đổi tên công ty MNS thành Masan MEATLife

    Hôm nay 23/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Masan Nutri-Science (“MNS”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) chính thức đổi tên thành Masan MEATLife (“MML”) và công bố kế hoạch đưa MML lên sàn chứng khoán UPCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019.
  • Từ ngày 2/6, thịt mát MEATDeli được kiểm soát qua 3 tuyến kiểm dịch

    Từ ngày 2/6, thịt mát MEATDeli được kiểm soát qua 3 tuyến kiểm dịch

    Sau gần 2 tháng tạm dựng hoạt động Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam để phòng, chống dịch tả lợn châu Phi, ngày 2/6, Công ty TNHH MNS Hà Nam đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại theo hướng dẫn mới nhất của Bộ NNPTNT về kiểm soát an toàn giết, mổ lợn trong thời gian đang xảy ra dịch. Hiện Meat Hà Nam đang tiến hành các khâu chế biến qua “3 tuyến kiểm dịch”.