Thợ cắt tóc Madrid hốt bạc nhờ mái đầu của Bale

Thứ tư, ngày 18/09/2013 12:57 PM (GMT+7)
Hiệu ứng Gareth Bale đang giúp cho các cửa hiệu tóc tại Madrid hốt bạc. Rất nhiều CĐV Real Madrid sẵn sàng bỏ tiền để cắt một quả đầu giống như danh thủ bóng đá người xứ Wales.
Bình luận 0

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Gareth Bale rời Tottenham và gia nhập Real Madrid với giá 86 triệu bảng – thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử làng túc cầu. Ngay trận đầu tiên khoác áo “Kền kền trắng”, ngôi sao 24 tuổi người xứ Wales đã ghi bàn. Một khởi đầu quá suôn sẻ.

img
Rafael Lopez chụp ảnh cùng một CĐV đến cắt kiểu tóc giống như Bale

Cái tên Bale giờ trở nên quen thuộc tại Madrid và bản thân cựu tiền vệ Tottenham cũng trở thành một thần tượng mới trong lòng các CĐV áo trắng. Mà đã thành thần tượng thì sẽ có nhiều người muốn học theo phong cách thời trang. Theo tiết lộ, rất nhiều chàng trai trẻ thích mái tóc của Bale và điều này giúp các cửa hiệu tóc hốt bạc.

“Ngay từ những ngày đầu tiên Bale cập bến Real Madrid, rất nhiều chàng trai đã tới và yêu cầu chúng tôi cắt một kiểu đầu giống như anh ấy. Trung bình có khoảng 10-12 vị khách mỗi ngày yêu cầu như vậy. Tôi nghĩ rằng thời gian tới lượng khách sẽ còn tăng nữa. Vì sao ư? Vì anh ấy đang hòa nhập rất nhanh”, Rafael Lopez, chủ sở hữu cửa hiệu cắt tóc 112 tuổi có tên El Kinze de Cuchilleros, chia sẻ với tờ Marca.

img
Mái tóc của Bale đang bắt đầu trở lên thịnh hành tại Madrid

Theo Lopez, giá của mỗi lần cắt kiểu tóc giống như Bale lên tới 15 euro (12 bảng), nhưng ông tin rằng nó không hề đắt, nhất là với những CĐV nổi tiếng chịu chơi của Real Madrid. “Real không hề sai lầm khi mua anh ấy. Anh ấy sẽ là một biểu tượng mới của đội bóng, không chỉ về chuyên môn, mà còn cả về thời trang”.

Cái tên Bale, ngoài giúp các cửa hiệu tóc hốt bạc, còn khiến cho hoạt động kinh doanh của các shop thời trang bán đồ lưu niệm Real Madrid trở lên tấp lập hơn. Ngay sau khi ngôi sao chạy cánh này ghi bàn vào lưới Villarreal, giúp Real Madrid có trận hòa 2-2, những chiếc áo mang số 11 đã bị khuân hết nhẵn.

Lâu nay, Real Madrid thực hiện các bản hợp đồng “bom tấn”, ngoài mục đích tăng cường sức mạnh cho đội bóng, còn nhằm thúc đẩy thương hiệu và tầm ảnh hưởng của CLB trên thương trường. Họ đã rất thành công với những thương vụ như David Beckham, Cristiano Ronaldo và tiếp theo có thể sẽ là Gareth Bale.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem