Hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh sau 3 tháng "mất tích"

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 23/07/2019 13:42 PM (GMT+7)
"Hot girl dược sĩ" đăng ảnh mới cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.
Bình luận 0

Hồi tháng 4, hot girl Trâm Anh lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Cô nhận được sự quan tâm khi vướng nghi vấn lộ clip đời tư với bạn trai.

Dù chưa lên tiếng nói rõ thực hư với công chúng nhưng Trâm Anh vẫn là đề tài bàn tán nóng hổi trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh của hot girl sinh năm 1995 được chia sẻ lại, kèm nhiều lời bình khiếm nhã, thậm chí là chế giễu gây phản cảm. Trước scandal, Trâm Anh vẫn mở trang cá nhân, nhưng khóa bình luận công khai.

img

Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh sau 3 tháng im lặng

Sau 3 tháng ồn ào xảy ra, Trâm Anh vừa bất ngờ đăng ảnh trên Instagram, kèm trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason (tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó).

Chia sẻ của hot girl sinh năm 1995 nhanh chóng trở thành tâm điểm. Hàng nghìn khán giả để lại bình luận hỏi thăm, và tò mò không biết thời gian qua Trâm Anh làm gì, ở đâu? Một số khác tỏ ra vui mừng khi thấy hot girl trở lại, hi vọng cô mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Dù được mọi người quan tâm song Trâm Anh không phản hồi bất cứ bình luận nào.

img

Vẻ gợi cảm của  hot girl Trâm Anh

Cũng trong suốt tuần qua, trên mạng xã hội xuất hiện hàng chục trang cá nhân và fanpage giả mạo hot girl Trâm Anh và chia sẻ những thông tin gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, một trang có tên Trâm Anh với gần 40.000 lượt người theo dõi có đăng tải hình ảnh của hot girl gốc Thanh Hóa kèm dòng trạng thái: "Chào các bạn độc giả, là mình đây, một tuần qua có thể các bạn đã chứng kiến rất nhiều chuyện. 7 ngày trôi qua là quãng thời gian các bạn được vui cười bên gia đình, bên người yêu ... Nhưng đối với mình là một quãng thời gian gần như bản thân gục ngã. Cũng may mắn là những người thân của mình đã ở lại bên mình và động viên mình vượt qua khó khăn này.

Mình viết đôi lời cũng không mong được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Hiện tại mình đã rời Việt Nam, đã không sử dụng page cá nhân, tạm thời không tham gia vào các sự kiện nào nữa. Các bạn ghét mình cũng không thể thấy mình nữa đâu....”.

img

Nhiều Facebook giả mạo Trâm Anh xuất hiện, đăng tải nhiều thông tin nhạy cảm.

Song sự thật là từ trước đến nay, Trâm Anh chỉ sử dụng tài khoản Facebook có nhân hơn 300.000 người theo dõi, và tài khoản Instagram gần 150.000 người theo dõi.

Trước khi vướng tin đồn, Trâm Anh được mời đảm nhận vai nữ chính trong phim sitcom với đề tài xoay quanh cuộc sống học đường mang tên "Siêu quậy".

Tuy nhiên, theo lời kể của nhà sản xuất Nguyễn Love, nữ dược sỹ nóng bỏng đã nói lời xin lỗi anh vì sợ scandal ảnh hưởng đến dự án phim vừa hoàn thành, chuẩn bị tổ chức họp báo ra mắt.

Dù Trâm Anh đã quay được 8 tập nhưng vì nội dung phim và đối tượng khán giả đa phần là học sinh, sinh viên nên ê-kíp buộc phải tìm người thay thế vai của Trâm Anh, để tránh ảnh hưởng không hay.

img

Trâm Anh bị cắt vai trong phim "Siêu quậy" vì ồn ào đời tư

Trâm Anh sinh năm 1995 trong gia đình có 3 anh em tại Thanh Hóa. Với vóc dáng cân đối, sexy, Facebook cá nhân của cô có hơn 300 nghìn lượt theo dõi. Nhiều người ưu ái đặt cho cô biệt danh "Hot girl dược sĩ".

Năm 2018, Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 trên VTV6 bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người cho rằng khá "nhạt". Ngoài ra, cô còn vướng tin đồn chảnh chọe, mâu thuẫn với các nữ đồng nghiệp.

Hot girl Trâm Anh rời khỏi Việt Nam, lộ ảnh đi bar: Sự thật bất ngờ

Nhiều trang mạng, diễn đàn đăng thông tin sai sự thật về hot girl Trâm Anh để câu like.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem