Thọc gậy bánh xe

Thứ năm, ngày 08/12/2011 06:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thanh danh của Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa dạo gần đây không được tốt cho lắm...
Bình luận 0

- Chứ còn sao nữa. Như chuyện "quăng lưới" bắt xe vi phạm giao thông. Mục đích thì tốt, nhưng việc này không ổn vì pháp luật chưa cho phép. Trước đó đã có vài ba anh cảnh sát giao thông tỉnh này bị đuổi khỏi ngành vì ăn tiền mãi lộ.

- Sau chuyện quăng lưới vừa rồi, thì lại bị tố trên mạng là có trò mới “thọc gậy bánh xe”, tức ném dùi cui vào bánh xe của người vi phạm. Cư dân mạng đang đồn đại ầm ĩ chuyện này kia kìa.

- Chuyện này tôi có nghe rồi. Và chắc chắn không thể có được. Vì nếu ném dùi cui vào bánh xe vi phạm, thì dùi cui phải gãy nát. Không tin ông có thể thò chân vào bánh xe đang quay để "thực nghiệm hiện trường". Thế nhưng trên mạng chỉ có mỗi hình ảnh chiếc xe lăn quay với một chiếc dùi cui còn nguyên vẹn cắm vào. Có thể khẳng định rằng có kẻ nào đó dựng hiện trường giả.

- Sai thì xử. Nhưng không vì thế mà dựng chuyện để bôi xấu Cảnh sát giao thông Thanh Hóa được. Thế này thì chính những tên ấy mới là kẻ thọc gậy bánh xe đích thực.

- Nhân lúc người ta có chuyện, lại có kẻ dựng chuyện để xuyên tạc? Ấy gọi là bơm dầu vào lửa.

- Châm dầu vào lửa cho cháy to hơn để làm gì?

- Chắc là để hôi của ấy mà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem