Thời tiết miền Bắc nóng dần lên

Thứ tư, ngày 18/05/2011 14:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 19 - 23.5: Hai ngày đầu ít mây, phổ biến không mưa, ngày trời nắng, gió nhẹ.
Bình luận 0

Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết, khối không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc những ngày qua đang suy yếu nhanh. 

Trong khi đó vùng áp thấp nóng phía tây có xu hướng phát triển và mở rộng về phía đông nam, gây nền nhiệt độ Bắc Bộ nóng bức dần lên, chịu tác động nặng hơn là khu vực phía tây Bắc Bộ, riêng tỉnh Điện Biên và Lai Châu có nơi xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Dự báo thời tiết miền Bắc từ ngày 19-23.5: Hai ngày đầu ít mây, phổ biến không mưa, ngày trời nắng, gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời se lạnh, vùng cao tiết trời rét nhẹ, vùng núi cao trời rét. Ba ngày sau mây thay đổi, đêm và sáng sớm có mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Ngày trời nắng, gió đông nam cấp 2, đêm và sáng sớm trời mát mẻ. Trưa chiều khá nóng oi, nhiệt độ cao nhất đạt mức 33-35 độ C. 

Nhiều khả năng vào ngày 24.5, miền Bắc lại đón nhận một đợt mưa trên diện rộng, thời tiết mát mẻ quay trở lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem