Thời trang Việt
-
Miếng bánh bán lẻ của các cửa hàng thời trang đang bị chia nhỏ bởi sức mua giảm sút và sự cạnh tranh của hình thức kinh doanh online.
-
Một ngày đẹp trời, những đôi giày vốn chỉ còn là kỷ niệm “thời ông bà” bỗng được giới trẻ tìm kiếm rầm rộ đến mức cháy hàng.
-
Lợi nhuận có được chủ yếu là gia công đến từ ngành dệt may - một ngành thâm dụng lao động nhưng ít có giá trị cao về sáng tạo.
-
Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.
-
Bộ sưu tập tháng 3 của Seven.AM với tone màu chủ đạo cam puffin’s bill và tông màu đỏ cam đang tạo nên cơn sốt trong giới thời trang Việt 2023. Họa tiết in đầy ấn tượng được thiết kế chỉn chu, khắc họa hình ảnh 1 quý cô sang trọng, đẳng cấp, cá tính và đầy cuốn hút.
-
Adidas, Zara, H&M dẫn đầu thị phần thời trang tại Việt Nam với doanh thu lên đến hơn nghìn tỷ đồng mỗi năm. Trong khi đó, các doanh nghiệp thời trang Việt đang chịu cảnh "lép vế". Vì sao?
-
Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài đã đẩy ngành thời trang Việt vốn chỉ có thị phần nhỏ giờ càng thu hẹp hơn. Thêm cú đánh bồi của Covid-19, thời trang Việt càng điêu đứng.
-
Có rất nhiều bạn nhỏ không chỉ dễ thương mà còn bộc lộ tài năng từ rất sớm. Cùng tìm hiểu về 8 gương mặt nổi trội trong nghệ thuật và những ước mơ vô cùng đáng yêu của các bạn nhé!
-
Hình khối trong những tà áo dài, những thiết kế độc bản đa sắc hay chất cổ truyền tinh tuý và sang trọng trong gam màu đương đại đã tạo nên bản sắc Xuân Thu, một làn gió thổi suốt 20 năm qua trong làng thời trang Việt.
-
Fashion Voyage #3 - show diễn lớn chưa từng có trong chuỗi Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan do tập đoàn Sun Group tài trợ đã chính thức được công bố. Và lần này, sàn catwalk được chọn là tổ hợp shophouse Sun Premier Village Primavera– nơi được ví như "thị trấn phồn hoa Amalfi bên bờ Địa Trung Hải" tại Nam Phú Quốc.