Thu được xương nghi của cháu bé mất tích bí ẩn

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 06:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lực lượng chức năng đã thu được một số mảnh xương, nghi là của cháu bé 5 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà bác ruột tại Phú Thọ. Cơ quan công an đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN.
Bình luận 0
img
Cháu Trần Huy Hoàng.

Liên quan đến vụ việc “Uẩn khúc cháu bé 5 tuổi Trần Huy Hoàng bị mất tích”, ngày 26.10, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu Hoàng dọc hai bên bờ sông Hồng, lực lượng chức năng đã phát hiện tại khu vực bãi bồi thuộc địa phận huyện Phúc Thọ (Hà Nội) có một số mảnh xương, trong đó có những mảnh giống với xương tay, chân của trẻ em.

Ngay lập tức, số xương này đã được Đội trọng án (thuộc PC 45, Công an tỉnh Phú Thọ) đem về trưng cầu giám định và so sánh với mẫu ADN của người nhà cháu Hoàng.

“Nếu kết quả xét nghiệm số xương này trùng khớp với mẫu ADN của cháu Hoàng thì cơ quan CSĐT sẽ tiến hành bắt ngay đối tượng Lương Bính Thìn – người trước đó đã khai thả cháu Hoàng xuống sông Hồng vào chiều 4.9”- Thượng tá Tích khẳng định.

Đại úy Đỗ Văn Quang – Đội trưởng Đội trọng án (PC 45, Công an tỉnh Phú Thọ), đơn vị trực tiếp thụ lý vụ việc, cho biết, theo thông tin mà một nhân chứng cung cấp, khoảng 10 ngày sau khi cháu Hoàng mất tích, người này có thấy một xác người trôi lập lờ trên sông Hồng. Tuy không nhìn rõ là trẻ con hay người lớn, nhưng theo ước đoán của ông, xác người đó cao khoảng hơn 1m, phù hợp với chiều cao cháu Hoàng.

Cùng ngày, nói chuyện với phóng viên, chị Cao Thị Nhường (mẹ cháu Hoàng) xác nhận vừa được Công an tỉnh Phú Thọ gọi lên để lấy máu và mẫu tóc, phục vụ cho việc xét nghiệm ADN.

“Các anh ấy (Công an) có động viên, nhưng tôi cho rằng đó không phải là cháu Hoàng. Tôi vẫn tin rằng con tôi còn sống!” - chị Nhường nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem