Thư Tổng Biên tập nhân sinh nhật lần thứ 29 báo NTNN

Thứ ba, ngày 07/05/2013 06:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đúng vào ngày này 29 năm trước, ngày 7.5.1984, bản tin “Nông thôn mới” - tiền thân của Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN), cơ quan ngôn luận của Hội Nông dân VN, tiếng nói của giai cấp nông dân VN, chính thức xuất bản số đầu tiên.
Bình luận 0

Kính thưa bạn đọc gần xa!

Đúng vào ngày này 29 năm trước, ngày 7.5.1984, bản tin “Nông thôn mới” - tiền thân của Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN), cơ quan ngôn luận của Hội Nông dân VN, tiếng nói của giai cấp nông dân VN, chính thức xuất bản số đầu tiên.

29 năm qua, từ chỗ chỉ là 1 bản tin xuất bản 1 tháng/kỳ, rồi tháng 2 kỳ, đến nay, NTNN đã trở thành một cơ quan báo chí đa sản phẩm: Tờ báo chính xuất bản liên tục từ thứ Hai đến thứ Bảy, với lượng phát hành hơn 60.000 bản/kỳ, báo Điện tử Dân Việt có nửa triệu lượt truy cập mỗi ngày, cùng các ấn phẩm khác như Làng Cười, Thế Giới & Hội Nhập, Dòng Đời (ra hàng tuần), tạp chí Trang Trại Việt (ra hàng tháng).

Tờ báo của chúng tôi đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành, từ thành thị tới nông thôn, miền núi, biên giới hải đảo xa xôi. Các thông tin của NTNN ngày một toàn diện, hấp dẫn, thiết thực đối với đông đảo bạn đọc, đặc biệt là bà con nông dân.

Hôm nay, nhân ngày sinh nhật lần thứ 29, tập thể những người làm báo NTNN xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến đông đảo bạn đọc gần xa, tới lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân VN qua các thời kỳ, tới hệ thống cán bộ hội các cấp trong cả nước, tới các chuyên gia, cộng tác viên, các nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp… đã yêu thương, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua. Bên cạnh những điều làm được, chúng tôi cũng tự nhận thức rằng mình còn rất nhiều hạn chế, còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để tờ báo có thể đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Với tinh thần đó, cũng là để hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập báo vào năm 2014, từ số báo này, chúng tôi mở cuộc khảo sát thăm dò ý kiến bạn đọc một cách toàn diện về tờ báo NTNN. Cuộc khảo sát đồng thời sẽ được tiến hành trên báo Điện tử Dân Việt. Chúng tôi rất hy vọng sẽ nhận được những góp ý xác đáng, chân tình nhất từ bạn đọc.

Những góp ý của bạn đọc sẽ là cơ sở quan trọng nhất để từ đó chúng tôi sẽ có những cải tiến quan trọng cả về nội dung và hình thức tờ báo trong thời gian tới. Cũng từ số báo này, chúng tôi bắt đầu mở một chuyên mục mang tên “Tôi và NTNN” trên trang 8 vào các số báo ra ngày thứ hai hàng tuần.

Chuyên mục này dành để đăng tải những kỷ niệm sâu sắc nhất của bạn đọc với NTNN trong gần ba thập kỷ qua; những suy nghĩ, khát vọng, “đặt hàng” cho tờ báo trong chặng đường sắp tới; kỷ niệm của các cựu phóng viên, các cộng tác viên… Đây cũng là nơi tái hiện chân dung những nhân vật, số phận, câu chuyện đã từng ghi dấu ấn khó phai mờ trên các trang báo trong những tháng năm qua.

Bên cạnh đó, hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày NTNN góp mặt với làng báo cả nước, trong suốt thời gian tới, chúng tôi sẽ còn tổ chức, xây dựng nhiều chuyên mục, sản phẩm, nhiều hoạt động phong phú, giàu ý nghĩa cả trên và sau mặt báo. Vì vậy, chúng tôi tha thiết mong bạn đọc đã và đang yêu quý tờ báo NTNN sẽ luôn sát cánh cùng chúng tôi, tiếp sức, ủng hộ và giúp đỡ để tờ báo ngày càng phát huy được vai trò và tiếng nói của giai cấp nông dân trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người nông dân trên toàn quốc, xứng đáng với niềm tin của bạn đọc.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc gần xa!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem