Đáng chú ý nhất là Đề án “Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài” với nhiệm vụ quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các sự kiện lớn tại nước ngoài; tuyên truyền quảng bá trên kênh truyền hình, truyền thông đa phương tiện và nghệ thuật biểu diễn; mời, đón các đoàn làm phim, phóng viên du lịch nước ngoài...
Các đề án khác trong chương trình là "Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam ở trong nước", "Tăng cường giới thiệu về sản phẩm du lịch các vùng miền" và "Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác xúc tiến du lịch...”.
Phương Thảo
Vui lòng nhập nội dung bình luận.