Thương hiệu thời trang
-
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định chất lượng các sản phẩm, dịch vụ sản xuất tại Việt Nam, vừa khẳng định năng lực, trí tuệ, bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
-
Sài Gòn đang trong mùa mưa và tạo nên những điểm ngập, Thế giới Tiếp thị mách chị em chọn những loại giày dép có khả năng chống nước, không trơn trượt mà vẫn đảm bảo tính thời trang vừa đẹp "bao ngầu".
-
YOONA có đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên cung cấp các mẫu đầm váy và sản phẩm thời trang hợp xu hướng, thấu hiểu mọi phái đẹp.
-
Năm 2024, SSI Research kỳ vọng biên lãi gộp của các công ty dệt may dần cải thiện lên mức 14%-15% do nhu cầu phục hồi chậm xuyên suốt cả năm. Tuy nhiên, lợi nhuận các công ty này khó quay trở lại mức như năm 2022.
-
Chiều 4/1, đai diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khẳng định không cấp phép cho hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng (thương hiệu thời trang Vũ Ngọc và Son) tổ chức show biểu diễn thời trang tại ga tàu điện ngầm (metro) Nhà hát TP khi dự án này chưa hoàn thành.
-
Lễ hội Vincom Black Friday 2023 chủ đề "Quà Sale Siêu Hạng" với hàng ngàn ưu đãi khủng, giảm giá lên tới 50%+++ đã chính thức khởi động vào sáng ngày 24/11 tại toàn bộ 83 TTTM Vincom khắp cả nước, thu hút hàng nghìn lượt khách đến "săn sale" từ ngày đầu mở cửa.
-
Trên thị trường thời trang thế giới, có thể nói những nỗ lực của các doanh nhân trẻ Việt Nam đang theo đuổi xu thế "thời trang xanh" còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, đây cũng là tín hiệu khả quan cho thấy nhận thức của người trong nghề và người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi.
-
Hãng thời trang nhanh Shein bắt tay hãng thời trang nhanh Forever 21 để vừa mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, vừa để “đấu” với hãng thời trang (cũng) nhanh Temu mới trỗi lên mạnh mẽ.
-
Trang thương mại thời trang nổi tiếng Shein, được thành lập tại Trung Quốc, đang làm mưa làm gió tại thị trường thương mại điện tử non trẻ ở quốc gia công nghiệp hóa nhất châu Phi, trực tiếp cạnh tranh với những gã khổng lồ Mỹ gồm Walmart và Amazon - những công ty cũng muốn làm điều tương tự.
-
Từ ngày 17/06 đến ngày 02/07/2023, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình sale lớn nhất hè này mang tên Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 với mức ưu đãi lên đến 50%++ từ hơn 2.700 gian hàng.