Thương hiệu
-
Chỉ vì không có thương hiệu, gạo Việt không có thứ hạng trên thị trường thế giới và dễ dàng bị các nước đi sau “vượt mặt”.
-
Dù tiếc nuối nhưng tại buổi chuyển giao tôi cũng đã kìm lòng, không rơi lệ để chia sẻ thẳng thắn rằng “doanh nhân có tuổi thọ nhưng doanh nghiệp thì không”.
-
Thông tin ô tô nhập khẩu từ Nga sắp tới sẽ được hưởng thuế 0% khiến thị trường nhớ lại những thương hiệu tên tuổi một thời. Thương hiệu nào sẽ quay trở lại để chinh phục khách hàng. Hãy cùng nhìn lại những mẫu xe tên tuổi một thời.
-
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, cuộc sống nhiều rủi ro, dùng hàng có thương hiệu mà giá rẻ đã trở thành một xu hướng tại nhiều nơi trên thế giới.
-
Rất nhiều ngành kinh doanh của Việt Nam đã rơi vào tay các nhà đầu tư nước ngoài và nguy cơ các thương hiệu Việt tầm vóc quốc gia sẽ còn tiếp tục biến mất ngày càng rõ nét khi mà yêu cầu thoái vốn bức thiết còn các doanh nhân Việt không đủ sức và nhiều khi cũng không mặn mà nắm giữ.
-
Không chọn các loại bánh Trung thu có thương hiệu, bao bì đẹp, người Hà Nội, thậm chí là cả giới nhà giàu, đang hứng thú với loại bánh nướng Trung thu “trần như nhộng”, có giá siêu rẻ chỉ 4.000-5.000 đồng/chiếc.
-
Nếu như cách đây vài năm, khách hàng khi có nhu cầu mua xe thì yếu tố quan trọng nhất với họ là xe đó thương hiệu gì? Mọi việc bây giờ đã có sự thay đổi lớn khi yếu tố thương hiệu dù vẫn được quan tâm, nhưng không còn mang tính quyết định. Tại sao ?
-
Zara nhiều lần dính vào nghi vấn đạo nhái thiết kế của thương hiệu từ nhỏ đến lớn.
-
Cùng điểm danh những cặp chị em sinh đôi, sinh ba, thậm chí là cả sinh tư nổi bật nhất thế giới nhờ nhan sắc và gu ăn mặc.
-
Thị trường địa ốc thời gian gần đây chứng kiến sự đổ bộ ồ ạt của các đại gia Việt. Chuyện không mới nhưng nó đủ chứng minh rõ một xu thế “thấy người ăn khoai vác mai đi đào”. Nhưng có thành công hay không đôi khi không phụ thuộc vào vốn liếng hay thương hiệu mà còn tùy vào sự… mát tay.