Thương hiệu
-
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất thế giới với các mặt hàng quần áo, phụ kiện và sản phẩm da cao cấp. Tuy nhiên, ít ai biết về những điều đã tạo ra "điểm đặc biệt" của thương hiệu này...
-
Ổi có tên gọi “Lệ Rơi” là vì chủ hàng cho rằng đã “nhập” sản phẩm từ vườn nhà của “ca sĩ” Lệ Rơi ở Hải Dương.
-
Nước hoa hương No 1 Passant Guardant nằm trong danh sách đắt giá nhất thế giới - là phiên bản giới hạn của dòng nước hoa cao cấp No 1 Perfume. Mỗi "tác phẩm nghệ thuật" 30 ml này có giá lên đến 143.000 bảng (khoảng 5 tỷ đồng).
-
Ở lĩnh vực xuất khẩu, gạo Việt Nam đã bị các “đối thủ” qua mặt vì thiếu thương hiệu cạnh tranh. Nếu không sớm tìm được phương án tối ưu thì chúng ta sẽ bị lép vế trên thị trường gạo thế giới.
-
Cách đây ít lâu, tờ The Mirror (Anh) đã khảo sát lấy ý kiến độc giả với câu hỏi: “Bạn ghét đội bóng nào nhất tại Giải ngoại hạng Anh?”. Câu trả lời rất bất ngờ khi chính là... Manchester United (M.U). Đội bóng tự hào rằng họ được hâm mộ nhất thế giới lại chính là đội bị ghét nhất ở xứ sương mù!
-
Theo công bố mới đây từ Tiến sĩ Tom Markham thuộc Viện nghiên cứu Thể thao, thì Arsenal chính là CLB duy nhất ở London có giá trị trên 1 tỷ bảng. Trong khi cả Chelsea và Tottenham đều chưa tạt tới cột mốc này.
-
Thời gian qua, thực hiện chương trình xây dựng NTM, Ba Chẽ (Quảng Ninh) đã tập trung chỉ đạo phát triển sản xuất, phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, bước đầu mang lại kết quả khả quan và góp phần giảm nghèo bền vững cho nhân dân.
-
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
-
Từ một người học không giỏi, nghỉ học sớm, không bằng cấp, Michelle Mone đã gây dựng nên thương hiệu đồ lót nổi tiếng và sở hữu hàng chục triệu USD.
-
Tiến sĩ Tom Markham - chuyên gia tài chính bóng đá hàng đầu Vương quốc Anh vừa đưa ra danh sách 10 CLB có giá trị thương hiệu cao nhất Premier League 2015-2016. Dẫn đầu là M.U với giá trị 1,85 tỷ bảng.