Thương hiệu
-
Hợp tác xã xoài Suối Lớn, Đồng Nai vừa ký thỏa thuận xuất khẩu khoảng 18 tấn xoài/ngày vào thị trường Úc.
-
“Tất cả các chỉ tiêu trong dự án đều đạt và vượt cao so với kế hoạch góp phần tạo cơ sở để phát triển bền vững ngành lúa lai Việt Nam, nâng mức thu nhập cho nông dân (ND) đạt 40-60 triệu đồng/ha”.
-
ụ mùa muối 2016 đã trải qua khoảng 2 tháng, nhưng cánh đồng muối Sa Huỳnh chỉ lác đác vài diêm dân “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” trên ruộng muối, bởi giá muối rẻ như cho nên nhiều diêm dân đành bỏ hoang đồng muối để đi làm thuê kiếm cơm.
-
Nếu như năm 2009, cứ 10 đồng doanh thu Việt Tiệp sẽ làm ra 4 đồng lợi nhuận (trước thuế) thì trong ba năm gần đây, lợi nhuận còn chưa đến 1 đồng.
-
Để cứu vợ thoát khỏi tình trạng "đau đầu", Beckham đã rút ví số tiền lên tới hơn 5 triệu bảng Anh.
-
Mẫu xe Porsche 911 R đã chính thức lộ diện những hình ảnh không hề ngụy trang trước thềm khai mạc Triển lãm Geneva Motor Show đang cận kề.
-
Một số đơn vị cho biết, lượng khách mua hàng ngày giáp Tết tăng gấp 4-5 lần so với bình thường, song doanh thu không tăng quá mạnh do áp dụng giảm giá.
-
Toyota đã công bố sẽ mua lại cổ phần còn lại của thương hiệu Daihatsu và thỏa thuận này dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng Tám tới.
-
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm nay vẫn xuất hiện một số đơn vị đăng ký bán cả các mặt hàng nhái thương hiệu cao cấp với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, một số mặt hàng không có nguồn gốc rõ ràng, có hiện tượng tự nâng giá rồi tự giảm...
-
Black Friday – nhiều thương hiệu lớn tại nhiều trung tâm thương mại "sang chảnh" treo biển giảm giá khủng nhưng vẫn bói không ra một vị khách.