Thương hiệu

  • Dù bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc, xây dựng được “cơ ngơi” đồ sộ với những trang trại hiện đại, năng suất hấp dẫn… Thế nhưng, rất nhiều “ông chủ” đã phải thua cuộc vì khi ra thị trường, sản phẩm không có thương hiệu, hoặc phải “núp bóng” những nhà đầu tư nước ngoài. Dần dần rồi cũng thua lỗ thậm chí phá sản...
  • Thương hiệu, không chỉ thuần túy là tên gọi. Trong kinh doanh, thương hiệu làm nên giá trị, đẳng cấp của nông sản. Tuy nhiên với nhiều chủ trang trại vấn đề đăng ký thương hiệu luôn là công việc “để mai tính”. Do đó khi đối mặt với các vấn đề vay vốn, xuất khẩu sản phẩm, bản quyền… cánh cửa vô hình bỗng khép lại để bao cơ hội vuột khỏi tầm tay.
  • Khi cả xã chưa ai nuôi lợn sạch, ông Ngô Xuân Lương đã tiên phong dốc vét cơ nghiệp đổ vào ý tưởng mới. Không ngại khó, ông tận tụy vận động, liên kết bà con nông dân tham gia xây dựng thương hiệu “Lợn sạch Tân Yên”.
  • Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát Trần Tuấn Dương, trong cuộc trò chuyện với Dân Việt mới đây, đã chia sẻ một cách chân thành là đôi khi ông thấy chạnh lòng khi nhiều người nói tới Hòa Phát chỉ mường tượng ra một đại gia trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất hoặc thép…
  • Năm 2017 đánh dấu 70 năm ngày Ferrari sản xuất chiếc xe thương mại đầu tiên. Hãng Ferrari hứa hẹn sẽ tung ra loạt sản phẩm kỷ niệm hoành tráng.
  • Sản phẩm mì 3 Miền “đậm đà hương vị Việt” đã đến với bà con vùng lũ Nghệ An, Quảng Bình những ngày qua thông qua đoàn cứu trợ của báo Nông Thôn Ngày Nay. Không chỉ là món quà đúng lúc mà tấm lòng của người trao đã được bà con ghi nhận “mì ngon lành, đậm đà hương vị Việt”.
  • Sáng 8.11, Công ty cổ phần Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed) đã khai trương chi nhánh Tây Nguyên tại tỉnh Đăk Lăk.
  • Một bằng sáng chế của Apple được gửi lên Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cho thấy ý tưởng về chiếc iPhone có thể gập đôi lại. Liệu iPhone trong tương lai có được trang bị tính năng độc đáo này?
  • Lexus, Audi, Kia, Honda và nhiều thương hiệu xe khác vừa được Tạp chí Consumer Report uy tín hàng đầu bình chọn là những thương hiệu xế hộp được khách hàng tin cậy nhất năm 2016.
  • Toyota đã chính thức kết thúc các cung đường dành cho chiếc Scion – chiếc xe được Toyota tung ra vào năm 2002 trong nỗ lực để thu hút khách hàng trẻ tuổi.