Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Mảng thiết bị đầu cuối trung – cao cấp đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng tới 162% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 26% tổng số thiết bị được tiêu thụ. Những kết quả này đạt được là nhờ sự tập trung hơn nữa của Huawei vào sự thành công của những sản phẩm tiên phong như Ascend P7 và Ascend Mate7, cùng với việc Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand.
Trong Quý 3/2014, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei đã đạt được sự tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ tại các thị trường khu vực như Trung Đông và Châu Phi (tăng 322%), Châu Á – Thái Bình Dương (tăng 98%) và Châu Mỹ La tinh (tăng 51%). Cùng với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu smartphone trong năm 2014, Huawei tiếp tục tập trung nỗ lực của mình vào những thị trường đang phát triển.
Tiếp tục tập trung vào các sản phẩm tiên phong trung - cao cấp
"Kết quả kinh doanh của chúng tôi trong quý này thể hiện sự thành công liên tục của chiến lược của chúng tôi trong việc cung cấp các thiết bị cầm tay cao cấp tốt nhất cho nhiều người hơn trên toàn thế giới", ông Shao Yang, Phó Chủ tịch Marketing, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cho biết. "Năng lực sản xuất của chúng tôi đối với Ascend Mate7 và P7 đang tăng trưởng một cách ổn định và chúng tôi hy vọng số lượng các thiết bị trung – cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong quý 4/2014".
Dẫn đầu về Smartphone hỗ trợ 4G LTE
Nhờ sự gia tăng nhu cầu về công nghệ 4G LTE trên toàn cầu, số lượng các smartphone hỗ trợ công nghệ 4G LTE của Huawei Consumer BG như Huawei Ascend P7, Huawei Ascend G6 và G750, tiếp tục tăng, chiếm hơn 34% tổng số thiết bị được tiêu thụ trong Quý 3/2014. Huawei Honor 6, chiếc điện thoại thông minh 4G LTE nhanh nhất trên thị trường tại thời điểm ra mắt vào tháng Sáu, đã đạt được một kỷ lục bán hàng với hơn hai triệu sản phẩm được tiêu thụ ở Trung Quốc, và dự kiến sẽ có mặt ở các thị trường nước ngoài trong vài tháng tới.
Tăng cường nhận diện thương hiệu trên toàn cầu
Trong tháng 10.2014, Huawei Consumer BG xếp hạng thứ 94 trong Báo cáo Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand, trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách này. Thương hiệu Huawei được định giá khoảng 4,3 tỷ USD và được kỳ vọng se tăng lên khi ảnh hưởng toàn cầu của Huawei được mở rộng.
Về công bố của Interbrand, ông Shao Yang nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi Huawei đã trở thành công ty Trung Quốc đại lục đầu tiên được có mặt trong danh sách các thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Interbrand. Sự ghi nhận quan trọng này đối với Huawei là một lời chứng thực cho sự thành công của chúng tôi trong việc vượt qua các thách thức liên quan đến việc phát triển Huawei từ một thương hiệu nội địa Trung Quốc trở thành một thương hiệu được công nhận trên toàn cầu. Những nỗ lực của chúng tôi để 'Biến mọi điều thành có thể' cho người dân ở khắp mọi nơi để tận hưởng công nghệ của chúng tôi giờ đây có nghĩa là Huawei đang trên đường trở thành một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy và được yêu thương".