Thương hiệu
-
Adidas có lẽ là số ít thương hiệu có số lần đổi logo nhận diện nhiều nhất trong các ông lớn thời trang.
-
Mọi người tưởng rằng thiết bị 6,5 inch sắp tới của Apple sẽ có tên gọi iPhone Xs Plus, nhưng có thể không phải như vậy.
-
Đặc biệt, nơi này hoàn toàn không có bóng dáng nam giới.
-
Sau khi chứng kiến sự thành công của thương hiệu phụ Honor từ Huawei, Xiaomi đã cho ra đời thương hiệu phụ POCO.
-
Điện Kremlin có các quy định “bất thành văn” về cách thức giao tiếp đối với các quan chức cấp cao. Điều quan trọng là phải để ý đến cách thức thể hiện cũng như thông điệp được ẩn sau những ngôn ngữ đa màu sắc nhằm vào trực tiếp từng người. Ngoài ra, đó còn phải là làm sao để đưa ra câu trả lời rõ ràng trước câu hỏi của Tổng thống.
-
Gây dựng trong 7 năm, Ivanka Trump quyết định đóng cửa hãng thời trang của mình vì áp lực từ vị trí Tổng thống của cha mình.
-
Một phần thành công của thương hiệu này đến từ cách quảng bá, kinh doanh hết sức thú vị.
-
Có rất nhiều cách bạn cho mọi người thấy rằng bạn cực kỳ giàu có, bao gồm cả sử dụng iPhone hoặc iPad.
-
Leica vừa bắt đầu tham gia vào ngành kinh doanh đồng hồ bằng việc thiết kế và chế tạo đồng hồ của riêng mình.
-
Mùa World Cup 2018 tại Nga, thương hiệu của các công ty Trung Quốc sẽ có sự xuất hiện dày đặc để quảng bá suốt 64 trận đấu.