Tiệm Internet phải cách trường học 200m

Thứ hai, ngày 01/08/2011 14:12 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 31.7, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này vừa có văn bản quản lý hoạt động cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet trên địa bàn.
Bình luận 0

Theo đó, đối với đại lý Internet, diện tích sử dụng cho mỗi máy tính tối thiểu là 1m2; mỗi tiệm phải trang bị các phương tiện phòng, chữa cháy, đảm bảo vệ sinh môi trường, ánh sáng... để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng dịch vụ.

Các chủ tiệm Internet chỉ được cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến ở các địa điểm cách cổng ra vào của trường học (từ tiểu học đến PTTH) tối thiểu 200m. Thời gian hoạt động dịch vụ Internet là từ 6 giờ đến 23 giờ hàng ngày. Thời gian cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Đối với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet, khi phát hiện các đại lý của mình vi phạm các quy định của pháp luật phải kịp thời ngừng cung cấp dịch vụ, xử lý theo quy định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem