Tìm thấy 14 thi thể trong tàu bị đắm trên sông

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến 15h chiều 21.5, lực lượng cứu hộ đã vớt được 14 thi thể gặp nạn trong vụ đắm tàu du lịch trên sông Sài Gòn. Thi thể đầu tiên được đưa lên là bé trai 3 tuổi, chủ nhân bữa tiệc sinh nhật.
Bình luận 0

Vào lúc 13h, thi thể bé trai 3 tuổi Quách Hồng Đạt đã được lực lượng chức năng đưa lên, tiếp theo đó là thi thể của một bé gái.

img
Thi thể một phụ nữ đang được đưa lên khỏi mặt nước. Ảnh: Vnexpress

Giữa trưa nắng, hàng ngàn người vẫn đứng hai bên bờ sông theo dõi công việc cứu hộ của lực lượng chức năng, nghẹn ngào khi thấy từng thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. 

Sáng 21.5, sau khi xác định được vị trí tàu du lịch hai tầng của khu du lịch Xanh Dìn Ký, các thợ lặn đã chia thành từng nhóm nhỏ, thay nhau lặn xuống con tàu ở độ sâu gần 25m.

Đến 14h chiều 21.5, lực lượng chức năng đã đưa được tổng cộng 9 thi thể nạn nhân lên bờ, trong đó có hai nạn nhân người Trung Quốc.

Theo thông tin của phóng viên Dân Việt từ hiện trường, đến 15h chiều, đã có thêm 5 thi thể được lực lượng cứu hộ tìm thấy, trong đó có một bé gái.

Khoảng 19h tối 20.5, một tàu du lịch hai tầng đã bị đắm trên sông Sài Gòn trong trận mưa lớn tại xã Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương. Chiếc tàu bị lật mang số hiệu BD 0913, là một trong hai chiếc tàu du lịch của Khu du lịch Xanh Dìn Ký.

Vào thời điểm tàu bị đắm, trời có mưa lớn kèm theo gió giông. Khi đó trên tàu đang tổ chức sinh nhật cho khoảng 30 người. Đến 24 giờ ngày 20.5, thông tin cho biết đã có ít nhất 12 người trên tàu thoát nạn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem