Tìm thấy hình ảnh người ngoài hành tinh trên đá

Thứ ba, ngày 16/08/2011 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ báo Vân Phù, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đưa tin, một số người dân huyện La Định vừa tìm thấy hình ảnh kỳ lạ trên phiến đá, với chân dung một người đầu như đội mũ với hai chiếc râu như hai sợi ăng ten.
Bình luận 0

Một số chuyên gia về khảo cổ học của thành phố Vân Phù nhận định, hình ảnh này như bức chân dung về những người ngoài hành tinh hoặc nhiều khả năng đây là hình vẽ có từ thời cổ đại.

img
Phiến đá lớn cùng chân dung "người ngoài hành tinh" được tìm thấy.

Được biết, phiến đá lớn này được một số dân làng huyện La Định phát hiện với chiều dài 14-15m, bên cạnh là hơn chục phiến đá khác. Nhưng trong khi các phiến đá còn lại được khắc, vẽ các hình con vật như ngựa… thì riêng phiến đá này lại lờ mờ hình ảnh khuôn mặt người. Tuy không nhìn rõ mắt, mũi nhưng vầng trán thì hiện rất rõ với hai sợi dây trên đỉnh đầu như những sợi ăng ten dùng để thu bắt tín hiệu.

Bước đầu các nhà khảo cổ học thiên về nhận định, rất có thể phiến đá lớn này là đá cổ, được người cổ đại xem như đá phong thủy, chọn làm la bàn hay dùng để quan sát bầu trời. Và những hình ảnh có trên phiến đá là tác phẩm điêu khắc của người xưa, phản ánh về hình ảnh con người thời sơ khai.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem