Tin thể thao 24h (ngày 30.6): David Villa chia tay Barca

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 22:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo David Villa đã chán kiếp "người thừa" ở Barca và tuyên bố sẽ chia tay đội để tìm bến đỗ mới. Rooney và David Moyes bí mật gặp gỡ. Arsenal bất ngờ bày tỏ ý định giải cứu Torres.
Bình luận 0

+ Tiền đạo David Villa vừa lên tiếng khẳng định, sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha trở về từ FIFA Confederations Cup, anh sẽ chính thức tuyên bố chia tay Barca. Hiện ngôi sao 31 tuổi đang cân nhắc khả năng gia nhập Tottenham hoặc Fiorentina. “Tôi cảm thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định chia tay Barca nhưng tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên”, David Villa tuyên bố.

img
 

+ Hôm qua, tân HLV trưởng M.U, David Moyes đã bí mật gặp Wayne Rooney trong một nỗ lực để thuyết phục chân sút này ở lại M.U. "Đó là một cuộc gặp thân mật và cho Rooney cơ hội bộc lộ những ấm ức trong suốt thời gian qua xung quanh chuyện đi hay ở. Anh ấy phủ nhận việc mình muốn chia tay M.U”, một nguồn tin thân cận tiết lộ về nội dung cuộc gặp. Trong khi đó, Arsenal cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ R10 tới Quỷ đỏ.

+ Theo báo chí Tây Ban Nha, tân HLV Ancelotti của Real vừa tới ban lãnh đạo đội bóng này danh sách cầu thủ mà ông muốn thanh lý, bao gồm Gonzalo Higuain, Fabio Coentrao, Angel di Maria, Kaka, Jose Callejon, Antonio Adan và Jesus Fernandez. Nếu thanh lý thành công tất cả những cái tên kể trên, Ancelotti hi vọng thu về khoảng 100 triệu euro để “tái đầu tư” vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

+ Arsenal lại gây sốc khi bộc lộ ý định giải cứu tiền đạo Fernando Torres khỏi Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha được coi là phương án dự phòng trong trường hợp Pháo thủ không chiêu mộ được Rooney hoặc Higuain. Về phía Chelsea, họ sẵn sàng để Torres ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

+ Ở vòng 14 V.League chiều nay, SLNA đã đánh bại Đồng Tâm.LA với tỷ số không tưởng 8-0. Trong chiến thắng tưng bừng này của đội bóng xứ Nghệ, tiền đạo Công Vinh đóng góp một cú poker (4 bàn). Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng hạ “người anh em” Hà Nội.T&T với tỷ số 2-1 tại sân Hàng Đẫy.

+ Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã tỏa sáng để đem về tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) lần 4 – 2013 vào tối nay. Ngôi vô địch của Anh Viên được xác lập ở nội dung bơi 200m cá nhân hỗn hợp với thành tích 2 phút 10 giây 05.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem