Những gái làng chơi làm khổ đời cầu thủ

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 12:59 PM (GMT+7)
(Dân Việt) – Các cầu thủ có nhiều tiền và không ít người trong số đó dùng tiền mua vui với gái lầu xanh. Tuy nhiên, việc "ăn bánh trả tiền" khiến nhiều cầu thủ đã khóc dở mếu dở với các cô nàng bán phấn buôn hương.
Bình luận 0

Zahia Dehar

img

Hôm 18-6 vừa qua, Tòa án Pháp đã mở lại phiên xét xử hai ngôi sao của đội tuyển Pháp là Franck Ribery và Karim Benzema về tội mua dâm người chưa đủ 18 tuổi. “Nạn nhân” trong vụ này là Zahia Dehar, cô gái làng chơi đã phục vụ các tuyển thủ khi chưa đủ 18 tuổi.

Tại Pháp, nếu mua dâm người dưới 18 tuổi thì bị coi là trọng tội và phải đối mặt với khung hình phạt 45.000 euro và 3 năm tù. Ribery và Benzema bị dính vào trường hợp này. Với họ, án phạt 45.000 euro chẳng đáng là gì vì một tuần họ có thể kiếm được số tiền nhiều gấp đôi như thế. Nhưng nếu bị phạt 3 năm tù thì họ chẳng những không có 3 năm kiếm tiền mà còn tàn sự nghiệp.

Trong khi các cầu thủ lo sốt vó thì sự nghiệp của Zahia lên như diều gặp gió. Nhờ scandal này, Zahia nổi tiếng nhanh chóng và đổi đời. Gia đình Zahia là những người Algeria nghèo khó phải di chuyển sang Pháp. Từ nhỏ, Zahia đã sống trong các khu ổ chuột và phải đi làm gái gọi để kiếm tiền mưu cầu cuộc sống tốt hơn.

Nhưng sau scandal trên, Zahia không theo nghề cũ nữa mà đã chuyển sang làm bà chủ. Với đầu óc nhanh nhạy, Zahia chuyển sang thiết kế thời trang và còn kinh doanh nhiều mặt hàng mang tên mình.

Jennifer Thompson 

img
 

Giá qua đêm của Thompson là 200 bảng nhưng Rooney chơi đẹp khi trả cao gấp 6 lần như thế.Báo chí Anh cho biết Thompson và Rooney qua lại với nhau vài lần. Chuyện ăn bánh trả tiền chỉ dừng lại khi Coleen sinh con và ra sức phục vụ chồng.

Thế nhưng không hiểu sao đến năm 2010, vụ bóc bánh trả tiền này lại bị khui ra và gia đình của Rooney lục đục một thời gian dài.

Về phần Thompson, ban đầu cô tỏ ra “hối lỗi” vì phá hoại gia đình hạnh phúc của Rooney. Tuy nhiên, Thompson vẫn yêu nghề và luôn ưu ái phục vụ các cầu thủ. Hồi tháng 4 năm ngoái, tên tuổi của Thompson lại được nhắc đến khi nàng gái gọi này vui vẻ với tiền đạo Mario Balotelli. Vì vụ này mà Balotelli chia tay với bạn gái là người đẹp Raffaella Fico.

Năm 2009, khi cô vợ Coleen mang bầu, tiền đạo Wayne Rooney đã phải “treo súng” một thời gian để giữ gìn cho vợ. Tuy nhiên, Rooney không chấp nhận việc “bế quan” lâu như thế nên đã tìm đến các tụ điểm ăn chơi để giải tỏa. Các đồng đội đã giới thiệu cho Rooney cô gái làng chơi Jennifer Thompson.

Nhà Thompson thuộc loại khá giả vì cha cô làm việc cho công ty dầu khí. Tuy nhiên, Thompson muốn sống tự lập nên chọn nghề “vừa sướng, vừa có tiền”.

Karima El Mahroug 

img
 


Vẻ đẹp của Ruby, cô gái đến từ Morocco quả khiến Berlusconi không thể ngồi yên và ông đã chi rất nhiều tiền mua trang sức để làm người đẹp nhỏ bé này xiêu lòng đến mức chịu ngã ra giường. Sau những cáo buộc, cơ quan điều tra đã làm việc với Ruby để làm rõ vấn đề Berlusconi có dùng tiền và trang sức để làm mồi nhử đánh đổi thân xác cô hay không.

Trong scandal cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi mua dâm người chưa đủ 18 tuổi, cô gái Karima El Mahroug với nghệ danh Ruby là cái tên rất được quan tâm. Theo báo Ý, Berlusconi là một tay ăn chơi khét tiếng dù tuổi đã ngoài 70. Họ cho biết, các vũ nữ này được Berlusconi mời đến tư dinh để nhảy múa trong những bữa tiệc nhớp nhúa gọi là Bunga Bunga. Sau đó, Berlusconi chấm một vài nàng xinh nhất để tán tỉnh.

Điều bất ngờ là Ruby không hề khai ra thứ gì bất lợi cho Berlusconi mà toàn nói tốt cho vị cựu Thủ tướng Ý. Thậm chí, để khiến cho vụ việc thêm rối beng, Ruby còn khai là đã quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo theo dạng tiền trao cháo múc khi chưa đủ 18 tuổi. Do vậy, Ruby đòi cảnh sát nếu muốn điều tra Berlusconi thì phải làm điều tương tự với Cristiano Ronaldo.

Irma Nici

img

Hồi 2007, Nici là trung tâm tin đồn xung quanh việc bị tiền vệ David Beckham ăn bánh trả tiền. Năm 2010, Nici lại trở thành cái tên đáng chú ý trên phương tiện truyền thông thế giới khi chính Nici đã tung tin khẳng định cô đã qua đêm cùng Beckham cách đó ba năm trên tờ In Touch.

Nhờ vụ đó, Nici trở nên nổi tiếng và nàng gái gọi này có dịp kể về thân phận của mình. Nici là nạn nhân của cuộc chiến tại Nam Tư hồi đầu thập niên 1990. Cha cô bị bắt đi lính, cô và mẹ phải chứng kiến những điều tồi tệ nhất trên quê hương: súng đạn, chết chóc, cưỡng hiếp… Khi mẹ con nhà Nici sang Hà Lan, tính mạng họ không bị đe dọa nhưng cuộc sống của những người tị nạn không dễ thở.

Nici có một người bạn trai Ả Rập giàu có và chi cho cô nhiều tiền sang Anh sinh sống. Nhờ tiền của bạn trai hào phóng, cô mua cho mẹ nhẫn kim cương và mua quần áo cho anh em. Khi họ chia tay, Nici không còn được cấp tiền.

Để đáp ứng cho nhu cầu của gia đình, Nici đã phải gia nhập nghề bán phấn buôn hương. Nghề này tính cạnh tranh cao chẳng kém gì cầu thủ đá bóng. Cuộc sống tại Anh ngày càng trở nên khó khăn khi có nhiều gái làng chơi từ Đông Âu sang phá giá. Vì vậy, Nici lên đường sang Mỹ. Chính tại đây, Nici đã gặp Beckham.
 

Helen Wood

img

Helen Wood là đồng nghiệp và cũng là bạn thân của Jennifer Thompson. Trong scandal Rooney bóc bánh trả tiền thì Helen Wood cũng tham gia. Số là Thompson phục vụ Rooney thấy mối này hời quá nên thương chị bạn Helen Wood đang ế khách. Do đó, Thompson giới thiệu Wood cho Rooney với đề nghị “để bọn em hai đứa cùng phục vụ anh một lúc cho phê”.

Về phần Rooney, tiền đạo này bóc bánh trả tiền thấy rẻ quá (lương Rooney tại M.U là 200.000 bảng/tuần) nên anh bao luôn cả Thompson lẫn Wood mà không cau mày.

Khi scandal này vỡ lở, Helen Wood cũng không để Jennifer Thompson một mình bị người đời chê cười mà cũng nhận trách nhiệm chung cho vui.

Về gia cảnh, Wood cho biết gia đình mình thuộc loại nền nếp. Cha của cô là giảng viên trường nhạc ở Salford. Tuy nhiên, Wood lại không ngoan ngoãn cho lắm, cô bỏ nhà đi hoang với bạn trai từ khi 16 tuổi. Người bạn trai này khiến Wood mang bầu và sau đó cô một mình sinh con.

Để nuôi con và bản thân, Wood phải đi khách. Tuy nhiên, Wood tự nhận mình là gái gọi cao cấp và chỉ đi với khách sộp với giá 1.000 bảng mỗi đêm.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem