Tito Vilanova lại phải tạm dừng dẫn dắt Barca

Thứ tư, ngày 09/01/2013 07:58 AM (GMT+7)
Dân Việt-Sau khi trở lại dẫn dắt các học trò tiếp Espanyo trong trận đấu đầu tiên của năm 2013, nhà cầm quân Tito Vilanova lại phải tạm dừng công việc chèo lái Barca.
Bình luận 0

Hôm nay, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) dẫn một nguồn tin cho biết, HLV Tito Vilanova sẽ sang New York (Mỹ) để chữa bệnh với một chuyên gia người Mỹ về căn bệnh ung thư tuyến nước bọt có tên là Thimoty Chan. 

img
 

Vào ngày 20.12 năm ngoái, vị HLV Barca này đã phải trải qua một ca phẫu thuật khối u ở mang tai bệnh viện Vall d'Hebron ở Barcelona. Sau ca mổ, các bác sĩ cho biết, khối u của nhà cầm quân 44 tuổi này ít nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu.

Trên thực tế, Tito Vilanova đã hồi phục một cách thần kỳ và trở lại dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp khi tiếp Espanyo vào ngày 6.1 vừa qua.

Tuy nhiên, vị "thuyền trưởng" Barca muốn được điều trị bởi một chuyên gia đầu ngành về căn bệnh của mình. Đó là lý do khiến ông sang New York để gặp Thimoty Chan. Vị chuyên gia này sẽ trực tiếp theo dõi và điều trị cho Tito Vilanova tại bệnh viện Sloan-Kettering Memorial. Hiện chưa rõ, vị HLV Barca phải ở lại New York trong thời gian bao lâu.

Với chuyến đi này, Tito Vilanova sẽ phải tạm dừng công việc huấn luyện và không dẫn dắt đội bóng xứ Catalan trong trận lượt về với Cordoba ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 11.1 tới tại Nou Camp. Thế chỗ ông trên băng ghế chỉ đạo của trận này là HLV tạm quyền Jordi Roura-người đã từng thay Tito Vilanova chèo lái đội bóng ở trận đấu với Valladolid vào ngày 23.12 năm ngoái.

Ở lượt đi, Barca đã đánh bại Cordoba với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Messi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem