HLV Tito Vilanova trở lại dẫn dắt Barca

Thứ năm, ngày 03/01/2013 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – 13 ngày sau ca phẫu thuật, HLV Tito Vilanova đã trở lại huấn luyện các học trò ở Barca trong buổi tập chiều qua. Nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt đội ngay ở trận đấu vào chủ nhật tới.
Bình luận 0

Do bị tái phát căn bệnh ung thư nên Vilanova đã phải nhập viện phẫu thuật khối u ở mang tai vào ngày 20.12 tại bệnh viện Vall d'Hebron ở Barcelona.

img
 Vilanova trở lại sân tập của Barca vào hôm qua. Ảnh: Marca

Theo dự kiến ban đầu, Vilanova sẽ mất khoảng 6 tuần để điều trị bằng phương pháp hóa trị và xạ trị. Vì vậy, ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định để trợ lý Jordi Roura tạm thời dẫn dắt CLB trong thời gian Vilanova phải chữa bệnh.  

Tuy nhiên, quá trình điều trị và hồi phục của Vilanova đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Cách đây 2 ngày, Adria-con trai của Vilanova, đã đăng trang cá nhân Twitter một bức ảnh chụp hai bố con đang chơi bóng kèm theo một lời bình luận: "Chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Chiều nay tôi có trận đấu với một người đặc biệt”. Đó chính là báo hiệu cho sự trở lại của vị "thuyền trưởng" Barca.

Hôm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở lại sân tập Deportivo Ciudad để làm việc cùng các học trò.  

Nhiều khả năng, Vilanova sẽ trực tiếp dẫn dắt Barca trong trận đấu với Espanyol vào chủ nhật tới, sau 2 tuần vắng mặt. Chắn chắn, đây là một thông tin tốt lành với đội bóng xứ Catalan trong những ngày đầu năm mới.  

Trên mạng xã hội Twitter, CLB Barcelona tiết lộ: “Tito Vilanova đã trở lại sân tập Deportivo Ciudad vào sáng ngày 2.1 trước sự chào đón của các cầu thủ cũng như những thành viên khác trong ban huấn luyện. Sau màn chào hỏi, ông ấy đã lập tức bắt tay vào công việc thường ngày của mình”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem