Tỏa sáng “Vầng trăng cho em”

Thứ sáu, ngày 13/09/2013 08:52 AM (GMT+7)
Đêm 12.9, Tạp chí Truyền hình Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đêm Hội trung thu "Vầng trăng cho em" lần thứ VI tại Hoàng Long Resort (Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội).
Bình luận 0
500 em học sinh nghèo, học giỏi thuộc 47 trường tiểu học, trung học cơ sở, mầm non huyện Thạch Thất được xem các tiết mục ca nhạc đặc sắc, vui chơi, đón trăng rằm và nhận quà đầy ý nghĩa từ những nhà tài trợ. Ông Lưu Quang Định - Tổng Biên tập Báo Nông Thôn Ngày Nay cùng với bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Giám đốc thị trường Công ty Văn phòng phẩm K.Long đã trao 250 suất quà tặng gồm sách, vở, cặp cho các em.

Một tiết mục trong đêm hội “Vầng trăng cho em”.
Một tiết mục trong đêm hội “Vầng trăng cho em”.

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ cho biết: "Công ty K.Long luôn duy trì các hoạt động từ thiện thường niên. Ngoài hoạt động trao quà nhân đếm rằm trung thu "Vầng trăng cho em" tại Hà Nội công ty còn phối hợp với Báo Nông Thôn Ngày Nay tổ chức nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa khác trong cả nước".

Cùng đồng hành để tổ chức chương trình còn có các nhà tài trợ từ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố; Công ty liên doanh Hải Hà - Kotobuki; Công ty TNHH Vua Biển và nhiều đơn vị tài trợ khác. Ngoài ra, Công ty xe đạp Thống Nhất đã tặng 30 chiếc xe đẹp cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

Nhận món quà từ các nhà tài trợ, em Nguyễn Kim Hiếu lớp 7A6, Trường THCS Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em được tham gia nhận quà trong chương trình Vầng trăng cho em. Cảm giác được nhận quà rất vui, em rất cảm động". Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm nông nghiệp, lại bị khuyết tật vận động bẩm sinh nên hoàn cảnh kinh gia đình rất khó khăn. Nhiều năm nay, bố mẹ em không có tiền để mua quà trung thu cho em, vì vậy món quà chương trình tặng cho Hiếu không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần rất lớn lao.

Ông Nguyễn Doãn Hoàn - Bí thư Huyện ủy huyện Thạch Thất cho biết: "Đây là lần thứ hai huyện phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức Chương trình "Vầng trăng cho em". Chương trình thể hiện sự quan tâm của chính quyền đoàn thể, nhân dân về vật chất và cả tinh thần cho các cháu. Đây cũng là cơ hội để địa phương khích lệ các cháu vượt khó vươn lên sống có ích với gia đình và xã hội.
Minh Nguyệt (Minh Nguyệt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem