Tóm gọn nhóm trộm xe máy trong 2 giây

Thứ năm, ngày 21/02/2013 14:31 PM (GMT+7)
Hùng và Quyền mang theo vam phá khóa rủ nhau đến khu đô thị mới Mễ Trì. Chỉ trong 2 giây, Hùng đã "nhảy" được chiếc xe tay ga trên và mang đến gửi ở bãi trông giữ gần đó.
Bình luận 0

Sau khi "nhảy" được chiếc Lead, chúng đi đến gần một xe khác và chỉ trong tích tắc đã vô hiệu xong khóa xe.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa bắt một nhóm trộm xe máy khi chúng đến quán karaoke trên phố Phạm Thuận Duật (phường Mai Dịch) để "xả hơi". Các nghi can gồm: Cao Xuân Quyền (19 tuổi), Đàm Văn Thành (26 tuổi) và Trương Tuấn Hùng (29 tuổi, ở Nghệ An).

Theo điều tra, trung tuần tháng 1, Hùng và Quyền mang theo vam phá khóa rủ nhau đến khu đô thị mới Mễ Trì. Phát hiện chiếc xe Lead dựng trước cửa một công ty, Quyền cảnh giới để Hùng tiếp cận xe. Chỉ trong 2 giây, Hùng đã "nhảy" được chiếc xe tay ga trên và mang đến gửi ở bãi trông giữ gần đó.

Tối cùng ngày, Hùng, Quyền rủ Thành tiếp tục đi "kiếm ăn". Thấy chiếc xe Wave để trước cửa một nhà dân, Quyền và Thành trực tiếp đến phá khóa, Hùng đứng ngoài cảnh giới. Chiếc Wave cũng bị chúng lấy đi chỉ sau vài giây.

Những ngày sau đó, số tang vật trộm cắp được, bộ ba tháo biển, đục lại số khung số máy mang về các tỉnh lân cận tiêu thụ.

Theo Công an quận Cầu Giấy, 3 tên này còn câu kết với nhóm khác để thực hiện ít nhất 5 vụ trộm xe máy ở các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và Hà Đông.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem