Tôn vinh chàng trai đạt HCV Olympic Tin quốc tế

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 20:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 5.8, lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Sở GD-ĐT Hà Nội, UBND huyện Thạch Thất đã tổ chức lễ tuyên dương Nguyễn Vương Linh – “chàng trai vàng” của Việt Nam trong cuộc thi Olympic Tin học quốc tế 2011.
Bình luận 0

Cả 4 thành viên của đoàn Việt Nam tham gia Olympic Tin học Quốc tế (IOI) đều đoạt giải. Trong đó, duy nhất Nguyễn Vương Linh vinh dự nhận huy chương Vàng.

Vương Linh là học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia Hà Nội. Em cũng là học sinh đầu tiên của huyện Thạch Thất đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi được tổ chức với tầm cỡ quốc tế.

img
Vương Linh nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo UBND TP Hà Nội

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã biểu dương và tặng hoa chúc mừng cho của nỗ lực của bản thân Linh trong cuộc thi Olympic Tin học đồng thời, biểu dương công tác giáo dục của huyện Thạch Thất.

Qua đó kỳ vọng rằng bản thân Linh tiếp tục phấn đấu rèn luyện và đạt thêm nhiều thành công trong học tập, phát huy truyền thống hiếu học và sẽ đem kiến thức học được góp phần phục vụ cho quê hương, đất nước sau khi trưởng thành.

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo TP và các thầy cô, Linh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ quyết tâm phấn đấu hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem