Tổng Bí thư dự Ngày hội đại đoàn kết tại Thái Nguyên

Thứ hai, ngày 08/11/2010 00:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (hiện nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam), ngày 7-11, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã về dự "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân" của tổ dân phố 3, phường Mỏ Chè, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
Bình luận 0

Phát biểu tại đây, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh khẳng định, đoàn kết là một truyền thống cực kỳ quý báu của các dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng đã hoàn thành mục tiêu giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước, đạt được nhiều thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử trong quá trình đổi mới.

Tổng Bí thư biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của thị xã Sông Công trong việc xây dựng đời sống văn hóa ở các khu dân cư, xây dựng gia đình hạnh phúc, vun đắp tình nghĩa khối phố và hoàn thành các nhiệm vụ chung.

Tổng Bí thư nhấn mạnh: Xây dựng từng gia đình văn hóa, tổ dân phố văn hóa sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình thực hiện thành công mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh trên phạm vi cả nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem