Tổng công ty cảng hàng không việt nam

  • Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về việc xây dựng nhà ga T3 công suất 20 triệu khách/năm, tổng diện tích khoảng 100.000 m2 với tổng mức đầu tư hơn 11.430 tỷ đồng.
  • Không chỉ là ông chủ của những doanh nghiệp có doanh thu hàng chục nghìn USD mỗi năm, vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn còn nắm trong tay nhiều tài sản có giá trị lớn. Hiện đang xin đầu tư Nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Dự án có khái toán tổng mức đầu tư là 11.659 tỷ đồng với thời gian hoàn vốn khoảng 23 năm.
  • Nhân sự có mức thu nhập cao nhất tại Công ty TNHH Dịch vụ bảo dưỡng máy bay cảng hàng không miền Nam nhận về 245,7 triệu đồng/tháng, tương đương 3 tỷ đồng/năm, cao hơn 1,5 lần so với mức thu nhập bình quân khoảng 180 triệu đồng/người/tháng (2,16 tỷ đồng/năm) mà phi công Vietjet Air nhận được.
  • Sasco bất ngờ báo lãi lớn trong quý II với mức tăng trưởng 81% so với cùng kỳ năm ngoái đã đẩy giá cổ phiếu SAS tăng giá trong mấy phiên trở lại đây. Điều này giúp cho tài sản chứng khoán của mẹ chồng Tăng Thanh Hà tăng lên hơn 1.640 tỷ đồng.
  • Giữa tháng 7 này thạc sỹ Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (gọi tắt là HKVN, thuộc Bộ GTVT) về hưu. Nhưng ngay trong tháng 7, gần 100 cán bộ do ông Hùng ký bổ nhiệm trong cùng một ngày đã kịp leo lên ghế để giữ những vị trí lãnh đạo trước khi ông Hùng về hưu.
  • Không còn là sân chơi của những doanh nghiệp nhỏ, bị hủy niêm yết như trước, sàn UPCoM hiện là nơi hiện diện của rất nhiều “ông lớn”, vốn hóa nghìn tỷ như: Tổng CTCP Bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco); Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), CTCP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản - Vissan (VSN)...
  • Kiểm toán Nhà nước vừa kết thúc và công bố kết luận kiểm toán tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cũng như đơn vị trực thuộc là Công ty Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) trong việc quản lý và sử dụng vốn nhà nước cũng như trong quá trình tái cơ cấu. Đã có khá nhiều sai phạm được nêu ra.
  • Ước tính, thiệt hại của Bamboo Airways lên đến 4.455 tỷ đồng do Covid-19. Vì vậy, hãng hàng không này nhất trí với đề xuất miễn/giảm giá dịch vụ cho các hãng hàng không của Cục Hàng không Việt Nam. Tuy nhiên, cần quy định rõ trách nhiệm của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ để đảm bảo tính khả thi của chính sách hỗ trợ.