Tổng công ty đường sắt việt nam
-
Chức năng chủ đầu tư 18 dự án đường sắt sẽ được chuyển lại về Bộ GTVT. Nếu quyết định này được triển khai, Bộ GTVT sẽ có một “siêu” ban quản lý với quy mô vốn quản lý lên tới 10 tỷ USD vốn vay ODA.
-
Ngành đường sắt đang thay đổi từ những việc nhỏ nhất để thoát khỏi phong cách làm việc bao cấp, lấy lại niềm tin của hành khách.
-
Ngày 2.7, ông Vũ Tá Tùng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Để cạnh tranh với các phương tiện vận tải khác như xe khách đường dài, máy bay giá rẻ, tổng công ty sẽ tiếp tục áp dụng giá vé linh hoạt ở các chặng rỗng, nghiên cứu áp dụng mức giá vé thấp hơn vé xe khách cùng chặng.
-
Nhiều năm trời ì ạch, dân bức xúc, cán bộ ngành bó tay vì không có hướng gỡ. Vậy mà, có thể nói từ đầu năm đến nay, không biết từ “động lực” nào, ngành đường sắt Việt Nam đã tiến hành hàng loạt biện pháp cải tiến.
-
Một nhân viên ga Nam Định "thử" Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng và người này đã nhanh chóng bị đình chỉ công tác.
-
Quy định mới của ngành đường sắt, theo đó giảm đến 10% giá vé tàu khi mua theo tập thể.
-
Có nhu cầu đi Quảng Ngãi nhưng lại bị nhân viên đường sắt ép mua vé đi Nha Trang, hành khách bức xúc đã nhắn tin “mách” Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng. Sự việc xảy ra chiều qua (15.6) tại ga đường sắt Nam Định.
-
Ngày 3.6, Bộ GTVT cho biết cuộc họp Việt Nam - Nhật Bản về các giải pháp tăng cường phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng trong thực hiện các dự án GTVT sử dụng ODA lần thứ hai đã được tổ chức tại Hà Nội.
-
Khá lâu rồi mới gặp bác, gia cảnh bác dạo này thế nào?
-
Ngày 9.5, nguồn tin riêng Dân Việt cho biết, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Hiếu - nguyên Giám đốc Ban quản lý các dự án đường sắt.