Tổng cục du lịch
-
Du lịch Hải Phòng sẵn sàng trở lại đường đua sau dấu mốc mở cửa du lịch từ 15/3. Hội thảo Du lịch Hải Phòng - Cơ hội vàng bứt phá là dịp để thành phố Hải Phòng trao đổi, ghi nhận và lắng nghe những góp ý, hiến kế cho du lịch thành phố cảng.
-
Để phát triển du lịch, Quảng Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số kết hợp với các di tích lịch sử, văn hóa, các giá trị đặc trưng của các làng nghề truyền thống, khu bảo tồn thiên nhiên để phát triển du lịch cộng đồng...
-
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, khẳng định như vậy tại buổi trao đổi với báo chí về mở cửa lại hoạt động du lịch vào chiều 15-3
-
Chiều 15/3, Tổng cục Du lịch chính thức công bố Phương án mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới.
-
Nhiều chuyên gia phân tích các nhà đầu tư đang hướng tới BĐS như kênh trú ẩn vốn an toàn trước hệ quả lạm phát tăng do những diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây.
-
Ngày 21/2 Tổng cục Du lịch đã thông tin tới báo chí về đề xuất phương án lộ trình đón khách du lịch quốc tế sau ngày 15/3. Theo đó, báo Dân Việt đã đặt hai câu hỏi: Liệu yêu cầu mua bảo hiểm ở mức tối thiểu 10.000 USD và xét nghiệm Covid-19 có phải là rào cản thu hút khách quốc tế đến Việt Nam?
-
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, Việt Nam đã đón hơn 8.900 du khách quốc tế từ khi thực hiện chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế từ tháng 11-2021 đến ngày 8-2-2022.
-
Chiều 18/2, Tọa đàm du lịch với chủ đề "Mở cửa an toàn, hiệu quả: Thời cơ vàng của du lịch Việt Nam" do UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tập đoàn FLC tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, TP. Quy Nhơn.
-
Bên cạnh thời điểm mở cửa đón khách du lịch quốc tế, vấn đề nhiều đơn vị làm du lịch quan tâm là khi mở cửa liệu có thu hút được khách? Đâu là thị trường khách mà Việt Nam cần hướng đến?
-
Ngành du lịch Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đạt mục tiêu năm 2022 đón được 65 triệu lượt khách du lịch, trong đó hơn 90% là khách nội địa